Ngày hội Du lịch TPHCM tạm dừng tổ chức vì dịch COVID-19

Thanh Hương |

Nhằm phòng chống dịch, Sở Du lịch TPHCM lùi tổ chức Ngày hội Du lịch TPHCM sang một thời điểm khác.

Mới đây, Sở Du lịch TPHCM thông báo về việc tạm hoãn tổ chức Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 17 nhằm phòng chống dịch theo đúng chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Y tế.

Theo Sở Du lịch TPHCM, việc quyết định tạm dừng tổ chức sự kiện với mong muốn cùng chung tay bảo vệ an toàn cho cộng đồng cũng như sớm đẩy lùi dịch bệnh. Ngày hội Du lịch TPHCM sẽ được tổ chức trở lại khi tình hình dịch COVID-19 được kiểm soát tốt.

Ngày hội Du lịch TPHCM sẽ được tổ chức trở lại khi dịch COVID-19 được kiểm soát tốt. Ảnh: LĐ
Ngày hội Du lịch TPHCM sẽ được tổ chức trở lại khi dịch COVID-19 được kiểm soát tốt. Ảnh: LĐ

Được biết, Ngày hội Du lịch TPHCM là sự kiện du lịch do Sở Du lịch TPHCM và Hiệp hội Du lịch TPHCM phối hợp tổ chức thường niên. Với tham gia tích cực của nhiều doanh nghiệp lữ hành tại các tỉnh thành trên cả nước, Ngày hội là cầu nối giúp các đơn vị tìm kiếm cơ hội, liên kết tạo ra nhiều sản phẩm hấp dẫn để thông qua đó, quảng bá và giới thiệu du lịch TPHCM đến với bạn bè trong và ngoài nước, cũng như khẳng định về một điểm đến thân thiện - hấp dẫn - an toàn.

Thanh Hương
TIN LIÊN QUAN

Thái Bình: Cấm chở khách du lịch, không chở người đến xã có dịch

TRUNG DU |

Sáng nay, 7.5, Sở Giao thông Vận tải Thái Bình có công văn hỏa tốc về việc tổ chức hoạt động vận tải nhằm phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

Ninh Bình: Tạm dừng đón khách du lịch để phòng dịch COVID-19

NGUYỄN TRƯỜNG |

UBND tỉnh Ninh Bình có văn bản yêu cầu các đơn vị trên địa bàn tỉnh tiếp tục triển khai một số biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và tạm dừng đón khách du lịch kể từ 6h ngày 7.5 cho đến khi có thông báo mới.

Hải Phòng: Dừng đón khách du lịch đến Cát Bà từ ngày 7.5

Mai Dung |

UBND huyện Cát Hải (Hải Phòng) vừa có văn bản số 798/UBND-YT ngày 6.5.2021 về thực hiện một số biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.