Tin văn hoá trong tuần: Giới thiệu phim tư liệu “Những ngày giông bão”

Hạ Âu |

Tin văn hoá trong tuần gây chú ý với bộ phim tư liệu “Những ngày giông bão” chính thức được giới thiệu đến người xem.

“Những ngày giông bão” là câu chuyện của những con người bình thường đã trở thành anh hùng trong cơn đại dịch. Bộ phim tư liệu cũng là lời tri ân sâu sắc của cộng đồng dành cho lực lượng y tế - những con người bình thường đã làm được những điều phi thường.

Theo đó, tin văn hoá trong tuần cũng nổi bật với sự Liên hoan Ca múa nhạc toàn quốc 2021 – đợt 1 đã giành 14 huy chương (6 huy chương vàng, 4 huy chương bạc, 4 huy chương đồng) cho chương trình của các đơn vị nghệ thuật.

Bộ Thông tin và Truyền thông, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam chính thức phát hành bộ tem bưu chính “Tết Nhâm Dần” với 2 mẫu tem và 1 blốc được cung ứng trên mạng lưới bưu chính công cộng bắt đầu từ ngày 1.12.2021 đến hết ngày 30.6.2023.

Chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22.12.1944 - 22.12.2021), Tuần phim sẽ diễn ra từ ngày 18 đến ngày 25.12.2021.

Hạ Âu
TIN LIÊN QUAN

Tin văn hoá trong tuần: Tuần lễ Ẩm thực Italy được tổ chức tại Việt Nam

Hạ Âu |

Tin văn hoá trong tuần nổi bật với sự kiện Tuần lễ Ẩm thực Italy tại Việt Nam diễn ra từ ngày 22 đến 28.11.2021.

Tin văn hoá trong tuần: “Làm vua”đoạt HCV Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2021

Hạ Âu |

Tin văn hoá trong tuần gây chú ý với vở diễn “Làm vua” của đạo diễn Lê Quý Dương xuất sắc nhận Huy chương Vàng tại Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2021.

Phim tài liệu về nghệ sĩ: “Món lạ” không dễ thưởng thức

NGỌC DỦ |

Phim tài liệu về nghệ sĩ, đặc biệt là người nhiều năm hoạt động nghệ thuật, người nổi tiếng... có sức thu hút công chúng Việt cũng còn bởi họ chờ được xem những chuyện... “thâm cung bí sử” của thần tượng. Tuy nhiên, thể loại này liệu có chỗ đứng thật sự khi ra rạp?

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.