Trấn Thành "Bố già" lên tiếng về phát ngôn tranh cãi

ĐÔNG DU |

Trước phát ngôn được cho là của Trấn Thành: "Phim Bố già của tôi càng thành công chứng tỏ người Việt có vấn đề về tâm lý càng lớn" được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội từ hôm qua đến nay đã khiến nam MC stress nặng. Chính vì thế, anh đã lên tiếng và cho rằng phát ngôn này đã bị xuyên tạc và không đúng sự thật.

Trong thời gian vừa qua, phim "Bố già" nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả. Đặc biệt, phim mang về doanh thu khủng với hơn 237 tỉ đồng theo Box office Vietnam (tính đến chiều 17.3).

Chính vì thế, mọi phát ngôn của nam diễn viên đều rất được công chúng quan tâm. Vào tối 16.3, nội dung phát ngôn: "Bố già của tôi càng thành công chứng tỏ người Việt có vấn đề về tâm lý càng lớn" được cho là của Trấn Thành lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Nhiều người bày tỏ sự thất vọng về câu nói này nếu do chính Trấn Thành phát ngôn. Bởi điều này dễ đụng chạm đến cảm xúc, tâm lý của người xem.

Tuy nhiên, vì không muốn sự việc bị đẩy đi quá xa, chiều 17.3, Trấn Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn với người hâm mộ, truyền thông thông qua livestream của mình. Anh nói: "Câu nói đó là xuyên tạc... Tôi không nói câu đó một cách ngắn gọn vậy, vì nếu như vậy giống kiểu đang nói người Việt có vấn đề..." - anh thẳng thắn.

Nam nghệ sĩ cho biết, từ hôm qua đến nay, bản thân anh không khỏi buồn lòng và tức giận. Anh giải thích câu trả lời chính xác của mình là: “Khi phim tôi được đón nhận, càng nhiều người đến xem, khóc nhiều thì có nghĩa là người Việt đang có vấn đề về tâm lý cần được giải tỏa, không nói chuyện được với bố mẹ của mình. Họ có vấn đề về giao tiếp giữa hai thế hệ, cả bố mẹ cũng vậy, con gái cũng vậy.

Cho nên khi vào xem phim, họ thấy giống gia đình họ quá nên đồng cảm, rơi nước mắt. Và tôi thấy tôi buồn cho người dân mình vì cuộc sống cơ cực quá. Thời bố mẹ mình cuộc sống ai cũng khó khăn nên họ không biết cách nói chuyện với mình. Rồi mình cứ lớn dần và bị một khoảng cách vô hình với họ. Cho nên hai bên ai cũng có vấn đề về tâm lý cần được giải tỏa”.

Vậy nên, theo Trấn Thành, câu phát ngôn trên của mình bị bóp méo và cắt đúng câu đầu khiến nhiều người hiểu lầm anh. Cũng vì thế, sau khi câu nói này đăng tải, anh không ngủ được vì stress bởi bạn bè, đồng nghiệp nhắn tin cho rằng anh dại dột khi phát ngôn một câu nhạy cảm vào thời điểm phim đang được yêu thích.

"Tôi không muốn dạy đời ai, trịch thượng ai và tôi cũng không tài giỏi gì đâu. Tôi là con tép giữa đại dương thôi, để tôi sống đi. Tôi không giỏi gì hết, tôi đầy khuyết điểm, đừng ai nói tôi hay ho để người ta chửi tôi, tội nghiệp tôi quá. Tôi chỉ muốn sống bình thường thôi” - nam MC bức xúc.

"Bố già" là phim điện ảnh đầu tay mà Trấn Thành đứng ra sản xuất và đóng chính.

Phim kể về cuộc đời của ba Sang và những mối quan hệ tình cảm của các thế hệ trong một đại gia đình "Giàu, Sang, Phú, Quý". Tác phẩm ghi điểm bởi việc đánh vào cảm xúc người xem qua những câu chuyện đời thường, những mâu thuẫn gia đình và sự hi sinh của người cha.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Nam Anh - Nam Em có đủ lực để thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 sau ồn ào?

DI PY |

Nam Anh chính thức được ban tổ chức thông báo là thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Trong khi trước đó, Nam Em cũng xác nhận sẽ tham gia cuộc thi này. Liệu 2 người đẹp có bị những ồn ào làm ảnh hưởng?

Hôn nhân viên mãn của 3 sao phim "Bố già" Trấn Thành, Lan Phương, Ngọc Giàu

DI PY |

Trấn Thành, Lan Phương, NSND Ngọc Giàu là những ngôi sao góp phần tạo nên thành công của "Bố già". Trong phim, họ có cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn nhưng ngoài đời, các nghệ sĩ này lại được không ít người ngưỡng mộ vì biết cách giữ lửa hạnh phúc của mình.

Sau "Bố già" của Trấn Thành, điện ảnh Việt kì vọng vào 11 tác phẩm mới

ĐÔNG DU |

Có thể nói sau "phát pháo" của "Bố già", "Gái già lắm chiêu V", điện ảnh Việt đã dần sục sôi trở lại. Bằng chứng là tháng 4 tới đây có ít nhất 11 phim ra rạp. Liệu rằng, bộ phim nào sẽ tiếp nối được sự thành công "đứa con tinh thần" của Trấn Thành đã làm được?

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.