Thanh Quỳnh "Người ấy là ai" tiết lộ hành trình phẫu thuật thẩm mỹ lột xác

Nhóm PV |

Vũ Thanh Quỳnh – cô gái sinh năm 1992 ở Nam Định được chú ý sau màn lột xác ngoạn mục từ chương trình phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi diện mạo Change Life mùa đầu tiên năm 2015. Gần đây, cơ duyên đến với chương trình Người ấy là ai khiến cô ngày càng được yêu mến hơn nữa. Thanh Quỳnh đã có những chia sẻ với Báo Lao Động về hành trình phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi diện mạo - "sinh ra lần thứ 2".

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Người ấy là ai: Bỏ hôn phu vì ngoại tình nữ chính được Hương Giang đồng cảm

ĐÌNH DY |

Trong tập mới nhất, nữ chính Người ấy là ai gây bất ngờ khi chia sẻ cô từng chia tay 2 lần vì người yêu ngoại tình, trong đó có cả vị hôn phu sắp cưới khiến Trấn Thành, Hương Giang đồng cảm.

Người ấy là ai gặp nhiều lùm xùm, cuộc đua còn Giọng ải giọng ai và Ơn giời

NGỌC ANH |

Có thể nói chưa mùa nào mà lùm xùm lại bủa vây chương trình Người ấy là ai như năm nay khi liên tiếp các thí sinh nam bị bốc phốt, hợp tan của các cặp đôi như "cơm bữa". Thậm chí một số tập gần đây trên YouTube có lượt xem giảm hẳn, trong khi đó gameshow hài Giọng ải giọng ai và Ơn giời! Cậu đây rồi? vẫn giữ được phong độ về lượt xem trên YouTube.

Tiết lộ mối quan hệ của Vũ Thanh Quỳnh với Alan Phạm sau 'Người ấy là ai'

Thảo Anh - Phương Anh |

Vũ Thanh Quỳnh được khán giả quan tâm theo dõi sau màn xuất hiện trong tập 1 chương trình Người ấy là ai với vai trò nữ chính. Trải qua các vòng thi, cô chọn đúng Alan Phạm - chàng trai Việt kiều độc thân để hẹn hò. Sau chương trình, việc cả hai thường xuyên có những khoảnh khắc tình cảm khiến nhiều người mong chờ cặp đôi nên duyên. Mới đây, Thanh Quỳnh đã chia sẻ với Báo Lao Động về mối quan hệ với Alan Phạm sau khi bước ra từ gameshow.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.