Giá vàng và ngoại tệ 15.12: Vàng khó lường, USD chờ thời vọt tăng

Nhóm PV |

Giá vàng hôm nay 15.12 (tính đến 9h) tại thị trường trong nước giảm mạnh. Trong nước, mở cửa phiên giao dịch sáng nay, giá vàng miếng được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 60,75 triệu đồng/ lượng mua vào và 61,45 triệu đồng/ lượng bán ra, giảm 150 nghìn đồng/ lượng mua vào và 150 nghìn đồng/ lượng bán ra. Dưới dây là thông tin chi tiết về giá vàng và ngoại tệ hôm nay.

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Giá vàng và ngoại tệ 14.12: Vàng biến động khó lường

Minh Ánh - Quân Thắng |

Giá vàng hôm nay 14.12: Trước cuộc họp về chính sách tiền tệ của Mỹ, Anh và Châu Âu, vàng được dự báo có xu hướng tăng trung và dài hạn. Trong nước, thị trường vàng cũng có nhiều biến động.

Giá vàng và ngoại tệ 13.12: Bật tăng mạnh, giá vàng chờ tín hiệu mới

NHÓM PV |

Giá vàng hôm nay 13.12: Nhiều chuyên gia bày tỏ lạc quan về giá vàng trong tuần này khi lạm phát gần như lên đến đỉnh điểm. Sự kiện chính giới đầu tư cần theo dõi trong tuần là thông báo lãi suất của Cục dự trữ liên bang Mỹ (FED). 

Giá vàng và ngoại tệ 12.12: Mua vàng thời điểm này lỗ hay lãi?

Minh Ánh - Văn Thắng |

Giá vàng hôm nay 12.12: Giá vàng thế giới đầu phiên giao dịch sáng ngày 12.12 (giờ Việt Nam) được niêm yết trên sàn Kitco là 1.782,9 USD/oz. Trong khi đó, vàng trong nước tăng so với với phiên đầu tuần với mức chênh lệch khá lớn.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.