Hà Nội: Kịch bản bầu cử tại nơi có ca COVID-19 đầu tiên của đợt dịch thứ 4

Văn Thắng - Trần Vương |

Hiện nay, công tác chuẩn bị cho Ngày bầu cử Đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại các địa phương đang được khẩn trương hoàn thiện. Tại xã Việt Hùng, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội cũng đã dự kiến các kịch bản khác nhau để người dân có thể đi bỏ phiếu bầu cử, kể cả trường hợp có phát sinh cụm dân cư phải cách ly y tế do dịch COVID-19.

Văn Thắng - Trần Vương
TIN LIÊN QUAN

Người bị tạm giam, tạm giữ có được tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội?

Mai Phương |

Người bị tạm giam, tạm giữ có được tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp?

Chống dịch COVID-19 xuất sắc, huyện Đông Anh được Thủ tướng tặng bằng khen

Tùng Giang |

Ông Chu Ngọc Anh, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể, cá nhân thuộc huyện Đông Anh về thành tích trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Huyện Đông Anh nói gì về đề xuất cách ly xã Việt Hùng gần 17.000 dân?

Tùng Giang |

Trước đề xuất của Sở Y tế Hà Nội về việc cách ly toàn bộ xã Việt Hùng (gần 17.000 dân) vì liên quan đến các ca mắc COVID-19, lãnh đạo huyện Đông Anh đã có phản hồi nội dung này.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.