Lắp đặt camera giám sát an ninh tại lễ khai ấn Đền Trần

Trang Phú |

Để kiểm soát và hạn chế tối đa tình trạng tranh cướp ấn, mất trộm, ăn xin... tại lễ khai ấn Đền Trần 2018, BTC đã triển khai nhiều biện pháp an ninh trong đó có lắp đặt hệ thống 16 camera giám sát an ninh.

Trang Phú
TIN LIÊN QUAN

CSGT Hà Nội đạp xe chở cụ già bị lẫn đi tìm nhà 'đốn tim' cộng đồng mạng

PAN (TH) |

Hàng nghìn người đã chia sẻ clip CSGT đạp xe tìm nhà cho cụ già bị lẫn và dành những lời cảm phục trước nghĩa cử cao đẹp của chiến sĩ CSGT trẻ tuổi. (Nguồn: Nguyễn Thái Dương)

Thế giới nóng 1.3: Người mẫu khiêu dâm muốn đổi bí mật của Nga để được tị nạn ở Mỹ

PAN (TH) |

Ứng cử viên tổng thống Nga bị hắt nước vào mặt khi tranh luận trên truyền hình, Người mẫu khiêu dâm muốn đổi bí mật của Nga để được tị nạn ở Mỹ, Nhan sắc "vạn người mê" của nữ cố vấn truyền thông bên cạnh Tổng thống Donald Trump... là những tin tức thế giới nóng chiều ngày 1.3.2018.

Hàng ngàn người ùn ùn kéo đến khấn bái rắn “thần” trên mộ người ăn xin

PV (T/H) |

Tin đồn về rắn “thần” trên một ngôi mộ vô danh ở Quảng Bình xuất hiện từ trước Tết Nguyên đán. Tính từ đó đến nay, mỗi ngày có đến hàng trăm lượt người tìm đến ngôi mộ này xì xụp thắp hương cầu khấn rắn. 

Biển người đưa tiễn minh tinh nổi tiếng nhất Ấn Độ

D.H |

Hàng nghìn người hâm mộ đã xếp hàng để nói lời chia tay Sridevi, nữ diễn viên hàng đầu Bollywood sau khi cô đột ngột qua đời. 

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.