Nóng nhất 24h: Vàng "tăng sốc" áp sát 39 triệu đồng, chạm đỉnh 6 năm qua

Tường Anh |

"Chưa rà soát được thí sinh gian lận điểm thi năm 2018 có thi không?"; Hà Nội phản hồi về bài viết đổ trộm rác thải lấp sông Hồng; Vàng "tăng sốc" áp sát 39 triệu đồng, chạm đỉnh 6 năm qua; HLV Park Hang-seo lên tiếng về bản hợp đồng mới với VFF là những thông tin được tìm kiếm nhiều nhất trong 24h qua.
Tường Anh
TIN LIÊN QUAN

Vàng "tăng sốc" áp sát 39 triệu đồng, đồng VND đang mạnh lên

Lan Hương |

Giá vàng đã tăng gần 1 triệu đồng/lượng so với cuối tuần trước. Kể từ đầu tháng 6 đến nay, VND đã tăng giá 0,56% so với USD.

HLV Park Hang-seo lên tiếng về bản hợp đồng mới với VFF

ĐÌNH THẢO |

Chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo khẳng định ông và người đại diện cần thêm thời gian để xem xét về việc gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam (VFF).

"Chưa rà soát được thí sinh gian lận điểm thi năm 2018 có thi không?"

Cường Phương Tùng |

Phó Giám đốc Sở GDĐT tỉnh Hà Giang cho hay, đối với những thí sinh gian lận điểm thi năm ngoái, năm nay, nếu có thi lại thuộc danh sách 299 thí sinh tự do. Tuy nhiên, trong hồ sơ đăng ký thi, không ghi thông tin "thí sinh thi lại vì gian lận" nên chưa rà soát được.

Lượng rác khổng lồ trôi nổi trên vịnh Hạ Long

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Sẽ mất rất nhiều thời gian để xử lý lượng rác khổng lồ tràn ra vịnh Hạ Long, chủ yếu từ các khu nuôi trồng thủy sản bị bão số 3 đánh tan tành.

Cựu sếp Nhà Xuất bản Giáo dục nhận hối lộ đều đặn

Việt Dũng |

Suốt quá trình tạo điều kiện cho doanh nghiệp trúng các gói thầu tổng trị giá cả nghìn tỉ, hàng năm ông Nguyễn Đức Thái nhận hối lộ tới 20 tỉ của nữ đối tác.

Cả gia đình thoát nạn lở đất nhờ sơ tán kịp thời

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Một gia đình may mắn thoát nạn bởi mới di dời khỏi căn nhà được vài chục phút thì lở đất ập tới làm sập nhà.

Nhanh chóng khắc phục sự cố rò rỉ bờ đê sông Mã ở Thanh Hóa

QUÁCH DU |

Sau nỗ lực xuyên đêm, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã cơ bản khắc phục xong sự cố rò rỉ bờ đê sông Mã (đoạn qua xã Vĩnh An, huyện Vĩnh Lộc).

Loạt bất động sản khủng Trương Mỹ Lan dùng để khắc phục

NHÓM PV |

TPHCM - Trương Mỹ Lan bày tỏ sự hối hận sâu sắc về hậu quả vụ án gây ra, khẳng định sẵn sàng dùng các siêu dự án để khắc phục hậu quả cho trái chủ.