Tin nhanh 60s: 4 ca COVID-19 mới ở Tân Mai, Hà Nội là người cùng gia đình

NHÓM PV |

Tin nhanh 60s: Sáng 19 tháng 7, Hà Nội tiếp tục ghi nhận thêm 16 ca COVID-19. Trong đó 4 trường hợp liên quan đến chùm ca bệnh tại B8 Tân Mai. Cả 4 người này đều cùng trong một gia đình ngay cạnh gia đình có 6 người dương tính SARS-CoV-2 đã được công bố ngày 18 tháng 7.
NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

Tin nhanh 60s: Sáng nay, TPHCM tiếp tục có 1.535 ca mắc COVID-19

NHÓM PV |

Tin nhanh 60s: Bản tin dịch COVID-19 sáng 19.7, Bộ Y tế cho biết có thêm 2.015 ca COVID-19. Trong đó có 1 ca cách ly ngay sau khi nhập cảnh, 2.014 ca ghi nhận trong nước. Đặc biệt số ca ghi nhận tại TP. Hồ Chí Minh vẫn là lớn nhất với 1.535 ca.

Những thay đổi trong kịch bản chống dịch và tiêm vaccine COVID-19

THẢO ANH - ĐỨC THIỆN |

Căn cứ tình hình dịch bệnh tại TPHCM, thành phố đã mở rộng đối tượng tiêm vaccine COVID-19. Trong đó, những người được ưu tiên tiêm trong lần tiêm chủng sắp tới bao gồm những người mắc bệnh mãn tính, người có bệnh lý nền, người già trên 65 tuổi,...

Chuyên gia dịch tễ chỉ cách theo dõi bệnh khi cách ly, điều trị F0 tại nhà

KHÁNH LINH |

Theo bác sĩ Trương Hữu Khanh - Trưởng khoa Nhiễm - Thần kinh, Bệnh viện Nhi đồng 1 (TPHCM), việc phải đảm bảo nguyên tắc 5K, ăn uống sinh hoạt tích cực, phát hiện sớm dấu hiệu bệnh nặng là ba điểm mấu chốt mà F0 không triệu chứng hoặc có triệu chứng nhẹ cần thực hiện khi cách ly, điều trị tại nhà.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.