Tin nóng: Thông tin mới bệnh nhân mắc COVID-19 đầu tiên Đà Nẵng khỏi bệnh

Nhóm PV |

Thông tin mới nhất COVID-19 ngày 21.5, Bệnh viện Phổi Đà Nẵng đã cho xuất viện với ca 2982 - ca bệnh mắc COVID-19 đầu tiên trong đợt này. Nam thanh niên 28 tuổi (trú TP Hội An), nhân viên bán vé massage tại khách sạn Phú An (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng). Bệnh nhân này được xuất viện sau 18 ngày điều trị và tiếp tục cách ly tại cơ sở y tế thêm 14 ngày.
Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Cán bộ y tế chống dịch COVID-19 kiệt sức nằm bên vệ đường

Lệ Hà |

Hình ảnh hai người mặc đồ bảo hộ kín mít nằm ngủ bên vệ đường được cộng đồng mạng chia sẻ những ngày qua là cán bộ y tế tại Trung tâm Y tế huyện Nậm Pồ (Điện Biên) và lái xe làm công việc vận chuyển những trường hợp F0, F1 đến những khu cách ly, điều trị.

Phòng dịch COVID-19, Hải Dương hạn chế tối đa 20 người/phòng bỏ phiếu

Đặng Luân |

Theo chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Hải Dương, các điểm bỏ phiếu phải bảo đảm khoảng cách giữa các cử tri xếp hàng vào bỏ phiếu, không có hơn 20 người trong phòng bỏ phiếu, kể cả thành viên của tổ bầu cử.

Các ca mắc COVID-19 tại Bệnh viện Phổi Trung ương thuộc biến chủng nào?

Thảo Anh - Phương Anh |

Đến nay, Bệnh viện Phổi trung ương đã ghi nhận 3 trường hợp mắc COVID-19. Phóng viên Báo Lao Động đã có cuộc trao đổi cùng Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Viết Nhung, Giám đốc Bệnh viện Phổi Trung ương về kịch bản chống dịch, kết quả xét nghiệm F1, F2 và giải trình gene các ca mắc tại bệnh viện này.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.