Vắc xin COVID-19 'made in Việt Nam' bước vào giai đoạn 2 của thử nghiệm

Nhóm PV |

Ngày 24.2, tại Viện nghiên cứu Y-Dược học Quân sự, Học viện Quân y tổ chức tuyển tình nguyện viên và khám sàng lọc tiêm thử nghiệm vắc-xin Nanocovax phòng COVID-19 giai đoạn 2.
Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Tiết lộ đầu tiên về chất lượng lô vaccine COVID-19 vừa nhập về Việt Nam

Thùy Linh |

Vaccine COVID-19 của AstraZeneca đã được chứng minh là dung nạp tốt và hiệu quả trong việc ngăn ngừa COVID-19 có biểu hiện triệu chứng. Sau khi tiêm liều đầu tiên, vaccine có hiệu lực bảo vệ 76% trong 90 ngày và hiệu lực bảo vệ không suy giảm đáng kể trong khoảng thời gian này.

117,600 liều vắc-xin COVID-19 AstraZeneca đầu tiên đã về đến Việt Nam

An An |

Hơn 10h sáng nay 24.2, lô vắc-xin phòng COVID-19 đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam. Đây là vắc xin của hãng dược phẩm nổi tiếng toàn cầu AstraZeneca phối hợp với đại học Oxford (Vương quốc Anh) nghiên cứu và sản xuất, được đưa về Việt Nam theo hợp đồng giữa Hệ thống tiêm chủng VNVC và Tập đoàn AstraZeneca đã ký từ tháng 11 năm 2020.

Còn 2 khu vực ở Gia Lai bị cách ly phong tỏa vì COVID-19

THANH TUẤN |

Ngày 24.2, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Gia Lai cho biết, hiện tỉnh còn 2 khu cách ly phong tỏa gồm làng Bôn Banh, Tổ dân phố 4, phường Cheo Reo và Tổ dân phố 6, phường Hòa Bình, thuộc thị xã Ayun Pa.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.