Vượt hơn 100km để "mong đón điều kỳ diệu" từ Rào Trăng

Hà Giang - Thế Đạt |

Ông Lê Văn Hoan (sinh năm 1959, đến từ Hà Tĩnh) vượt chặng đường hơn 100km đến xã Phong Xuân, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế để trông ngóng tin tức của cậu con trai. Hiện tại con trai ông Hoan được xác định là một trong những nạn nhân trong vụ sạt lở thủy điện Rào Trăng 3 và đến nay vẫn chưa có tung tích.

Hà Giang - Thế Đạt
TIN LIÊN QUAN

Người nhà quay quắt tìm người thân mất tích ở thủy điện Rào Trăng 3

Tường Minh - Hữu Long |

Mấy hôm nay, anh Nguyễn Đình Quý cùng thân nhân đã tất tả ngược xuôi trong vô vọng để tìm kiếm thông tin về người thân của mình là anh Nguyễn Vũ Đăng Khoa được cho là mất tích trong vụ tai nạn ở thủy điện Rào Trăng 3.

Vào thuỷ điện Rào Trăng 3: “Thông đường đến đâu, quân đội tiếp cận đến đó”

Hữu Long - Tường Minh |

Đó là thông tin được chia sẻ của Thiếu tướng Hà Thọ Bình - Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu 4 đang có mặt tại hiện trường vụ sạt lở thủy điện Rào Trăng 3 và 4 (Thừa Thiên Huế).

Lời kể của người nhà có công nhân trong vụ sạt lở thuỷ điện Rào Trăng 3

Nhóm Phóng viên |

Anh Nguyễn Bá Cương (sinh năm1987, ngụ tại Hiền Thiên 2, xã Phong Xuân, huyện Phong Điền, Tỉnh Thừa Thiên Huế) là công nhân của thủy điện Rào Trăng 3 đã điện về gia đình chỉ nói hai chữ “Bình an” thì mất sóng điện thoại, gia đình gọi lại không liên lạc tiếp được. Bà Thái Thị Tí (Dì ruột của Cương) vui mừng kể lại cuộc gọi chớp nhoáng ý nghĩa ấy.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.