Chồng ngoại tình, vợ trả đũa bằng cách cặp bồ và cái kết đau lòng (Phần 2)

Nhóm PV |

Sau khi vội vã kết hôn, cặp vợ chồng trong câu chuyện mới nhận ra những thiếu khuyết của mỗi cá nhân ẩn sau lớp vỏ bọc bề ngoài hoàn hảo. Liệu giải pháp nào để họ giữ được hạnh phúc? Mời các bạn cùng theo dõi tiếp câu chuyện.

Chương trình "Giờ thứ 9" do NSND Khải Hưng là đạo diễn. Giọng đọc: NSND Minh Hòa – NSƯT Phú Thăng. Âm nhạc: Xuân Phương.

Bạn đang có những câu chuyện riêng muốn chia sẻ với độc giả của Báo Lao Động? Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email: media@laodong.vn.

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Giờ thứ 9: Bồ và chồng - Phần 1

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Cuộc sống hôn nhân luôn là một đề tài không bao giờ hết nóng. Có những người tìm được hạnh phúc thực sự của đời mình, nhưng cũng có người đến với hôn nhân để rồi cảm thấy ân hận hoàn toàn trước quyết định của mình.

Giờ thứ 9: Một chuyện ly hôn kỳ lạ - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Một ông chồng sống ích kỉ, chỉ quan tâm tới công việc của mình. Người vợ cảm thấy bản thân bị thiệt thòi vì thiếu sự quan tâm của chồng. Họ đã chọn ly hôn một cách rất đặc biệt để tìm tự do cho chính mình. Liệu họ có tìm được điều họ mong muốn?

Giờ thứ 9: Một chuyện ly hôn kỳ lạ - Phần 1

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Ly hôn vốn là cái kết cho một mối quan hệ không thể cứu vãn. Vì thế, chúng ta thường nhìn nhận chuyện vợ chồng ly hôn như một điều thất bại trong cuộc sống.

Ủy ban Kiểm tra TW đề nghị kỷ luật 3 nguyên Bí thư Tỉnh ủy

Ái Vân |

Tại Kỳ họp 48, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã xem xét, và đề nghị kỷ luật với nhiều cán bộ tại Tuyên Quang, Phú Thọ, trong đó có 3 nguyên Bí thư Tỉnh ủy.

Hàng loạt cây xanh mới trồng thuộc dự án 4 tỉ đồng chết khô

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Hàng loạt cây xanh thuộc dự án trồng cây xanh ở xã Cẩm Hưng (huyện Cẩm Xuyên) với tổng kinh phí 4 tỉ đồng bị chết khô.

Linh vật rồng nằm ngổn ngang trên khu đất vàng tại Đà Nẵng

Mai Hương |

Các linh vật rồng tại TP Đà Nẵng nằm la liệt trên bãi đất trống chờ ngày dự án triển khai.

Cập nhật giá vàng sáng 3.10: Ồ ạt chốt lời, sụt giảm mạnh

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng sáng 3.10: Thị trường vàng thế giới một lần nữa đảo chiều do vấp phải làn sóng chốt lời.

Real Madrid thất bại trước Lille tại Champions League

tam nguyên |

Real Madrid nhận thất bại đầy bất ngờ trước Lille ở lượt trận thứ hai UEFA Champions League 2024-2025.