Du khách nước ngoài thích thú trải nghiệm cà phê mắm ở Đà Nẵng

THÙY TRANG - TRẦN THI |

Tại Ngày hội Di sản Văn hóa Đà Nẵng 2023, Bảo tàng Đà Nẵng đã tổ chức hoạt động trải nghiệm làm và thưởng thức cà phê mắm. Từ tên chương trình đến nguyên liệu làm món cà phê đã khiến nhiều người dân, du khách nước ngoài cảm thấy thú vị.

THÙY TRANG - TRẦN THI
TIN LIÊN QUAN

TP Đà Lạt kỳ vọng thu hút khoảng 190.000 lượt du khách dịp Liên hoan Phim

Mai Hương |

Với nhiều địa phương, việc thu hút các nhà làm phim không hề đơn giản. Tuy nhiên với Đà Lạt, điều này có vẻ khá dễ dàng do điều kiện tự nhiên sẵn có, cùng những chính sách mở từ địa phương để thu hút giới nghệ thuật tìm đến.

Người dân, du khách tranh thủ cuối tuần đi mua trang sức ở TPHCM

NHƯ QUỲNH - MỸ LỆ |

TPHCM - Tranh thủ cuối tuần, nhiều người dân TPHCM đã đến Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2023 (VIJF) lần thứ 30 được tổ chức tại nhà thi đấu Nguyễn Du (Quận 1). Các sản phẩm tại đây được bán với mức giá ưu đãi, giảm giá từ vàng đến kim cương của các thương hiệu nổi tiếng.

Tăng trải nghiệm cho du khách thông qua việc trình diễn nghệ thuật dân gian

DIỆU ANH |

Ngành du lịch tỉnh Ninh Bình sẽ phát triển du lịch văn hóa mạnh mẽ hơn bằng việc trình diễn nghệ thuật dân gian gắn với di tích lịch sử nhằm mang đến trải nghiệm sinh động hơn cho khách du lịch.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.