Highlights: Ronaldo lập công, Juventus thắng Lazio 2-1

Văn Thắng (TH) |

Ronaldo ghi bàn ở phút 88 giúp Juventus ngược dòng đánh bại Lazio với tỉ số 2-1 ở cuộc đọ sức tại vòng 21 Serie A diễn ra sáng 28.1.
Văn Thắng (TH)
TIN LIÊN QUAN

Highlights: Ronaldo "xịt", Dybala chói sáng, Juventus thắng Chievo 3-0

Văn Thắng (TH) |

Ronaldo đá hỏng phạt đền ở trận Juventus 3-0 Chievo trong khuôn khổ vòng 20 Serie A diễn ra rạng sáng nay. Trong khi đó, Dybala có một ngày đấu chói sáng, góp 2 đường kiến tạo.

Siêu cúp Italia kịch tính, Ronaldo lập công giúp Juventus đăng quang

Văn Thắng |

Trong trận tranh Siêu cúp Italia giữa Juventus vs AC Milan diễn ra rất kịch tính. Mặc dù đã rất nỗ lực nhưng AC Milan vẫn phải chấp nhận bại trận trước nhà ĐKVĐ với tỷ số tối thiểu. Bàn thắng duy nhất của Ronaldo đã mang về danh hiệu đầu tiên của tiền đạo người Bồ Đào Nha với đội bóng mới của mình.

Highlights: Đôi công mãn nhãn, Juventus đả bại AC Milan giành Siêu cúp

Văn Thắng (TH) |

Trận tranh Siêu cúp Italia Juventus và AC Milan diễn ra rạng sáng 17.1 đã diễn ra rất kịch tính và hấp dẫn. Sau 90 phút của trận đấu, bàn thắng duy nhất của Ronaldo đã giúp cho “Bà đầm già” thành Turin nâng cao chức vô địch.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.