Bật mí cơ hội việc làm của sinh viên tốt nghiệp ngành Dược

Trang Hà |

Nhiều người quan niệm học Dược chỉ có thể mở được quầy thuốc tại nhà hoặc buôn bán thuốc. Tuy nhiên, viên thuốc từ khi được nghiên cứu đến lúc chuyển đến tay người dùng trải qua rất nhiều giai đoạn. Vì vậy, cơ hội việc làm của sinh viên tốt nghiệp ngành Dược rất phong phú.

Trang Hà
TIN LIÊN QUAN

Khai giảng năm học mới: Học sinh di chuyển bằng bè tre tự chế đến trường

Nhóm PV |

Hôm nay, ngày 5.9, học sinh trên cả nước đã đến trường dự lễ khai giảng năm học mới trong không khí vui mừng, phấn khởi. Tại điểm trường xã Mường Toong, tỉnh Điện Biên, các em cũng dậy từ rất sớm đến trường bằng phương tiện đặc biệt là chiếc bè tre tự chế.

Học phí ngành Logistics của các trường đại học trên cả nước

Trang Hà |

Báo Lao Động tổng hợp và chia sẻ mức học phí ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng của các trường đại học trên cả nước, giúp quý phụ huynh và học sinh thuận tiện theo dõi.

Ngành dược có nhiều cơ hội phát triển tại thị trường nội địa

Hà Lê |

Đại dịch COVID-19 cho thấy việc đứt gãy nguồn cung làm cho vấn đề chăm sóc sức khỏe người dân gặp nhiều khó khăn. Thiếu trang thiết bị y tế, thiếu thuốc, đòi hỏi phải cơ cấu lại nền công nghiệp dược, làm sao để sản xuất trong nước vững chắc và mạnh mẽ, giảm phụ thuộc vào nước ngoài.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.