Cảm ơn những phần học bổng giúp giảm bớt gánh nặng trước năm học mới

DUY TUẤN |

Bình Thuận – 58 suất học bổng được trao từ sự hỗ trợ của các nhà tài trợ thông qua Quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng (Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động) và kinh phí hoạt động, nguồn Quỹ xã hội Công đoàn Bình Thuận đã phần nào giúp các em học sinh là con của công nhân, lao động trên địa bàn giảm bớt gánh nặng trước thềm năm học mới. Nhiều người lao động có hoàn cảnh khó khăn đã xúc động, bật khóc khi nhận được sự quan tâm từ công đoàn và mạnh thường quân.


DUY TUẤN
TIN LIÊN QUAN

Trao học bổng Quỹ Tấm lòng Vàng cho con công nhân có hoàn cảnh khó khăn

DUY TUẤN |

Bình Thuận - LĐLĐ tỉnh Bình Thuận phối hợp với Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng (Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động), Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) và Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam tổ chức trao học bổng cho con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên nhân dịp năm học mới.

Trao học bổng cho con công nhân lao động khó khăn tại Khánh Hòa

Phương Linh |

Khánh Hòa – Mỗi suất học bổng trị giá 2,5 triệu đồng được công đoàn vận động được trao tay trực tiếp đến con công nhân vượt khó, học giỏi trước thềm năm học mới vô cùng ý nghĩa.

LĐLĐ tỉnh Hà Giang trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

KIÊN NGUYỄN |

Hà Giang - Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Giang vừa trao 5 suất học bổng cho học sinh là con của công nhân lao động (CNLĐ) có hoàn cảnh khó khăn.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.