Golden rule to keep in mind when driving a car in heavy rain

Phương Anh |

Heavy rain, slippery and flooded roads always make it difficult for drivers to observe, judge and handle situations.

Phương Anh
TIN LIÊN QUAN

Cảnh báo lũ quét, sạt lở ở miền núi phía Bắc do mưa lớn từ bão số 2

Khánh Linh |

Do ảnh hưởng của cơn bão số 2, từ ngày 23 đến hết ngày 24.7, khu vực phía Tây Bắc Bộ và Nghệ An lượng mưa phổ biến từ 50 - 100mm, có nơi trên 200mm, có thể gây lũ quét, sạt lở đất.

Bão số 2 gây mưa lớn, người dân Hà Nội chật vật di chuyển

NHÓM PV |

Hoàn lưu bão số 2 đã gây mưa lớn cho Thủ đô Hà Nội. Sáng nay (23.7), nhiều người đã phải chật vật đội mưa đi làm trong cảnh ùn tắc.

Mưa lớn làm sạt lở 15 điểm trên Quốc lộ 32

An Nhiên |

Yên Bái - Mưa lớn xuyên đêm khiến 15 điểm trên tuyến Quốc lộ 32 qua địa phận huyện Mù Cang Chải sạt lở, một số đoạn xe ôtô không qua lại được.

Trực tiếp bóng đá Nam Định 2-0 Lee Man: Silva nâng tỉ số

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa câu lạc bộ Nam Định và Lee Man tại Cúp C2 châu Á, diễn ra lúc 19h00 hôm nay (18.9).

Giờ thứ 9: Giao kèo hôn nhân - Phần 1

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Hai nhân vật trong câu chuyện là bạn thân. Vì gia đình thúc ép, họ đã đến với nhau bằng một bản hợp đồng hôn nhân. Họ sẽ sống với nhau như thế nào?

Vụ trẻ bị đánh, đá ở lớp: Phụ huynh, chủ nhà trẻ nói gì?

DUY TUẤN |

Bình Thuận - Gia đình bé bị đánh rất xót con nhưng sẽ tha thứ cho cô. Chủ nhà trẻ xin lỗi vì quá nóng giận. Địa phương đã đình chỉ nhà trẻ.

Hành trình đi để trở về của Quán quân đường lên đỉnh Olympia

Nhóm PV |

Ước mơ được học tập, trải nghiệm ở môi trường quốc tế và sau đó sẽ quay trở lại Việt Nam, để hiện thực hóa khát vọng được cống hiến, được góp một phần công sức cho sự chuyển mình của đất nước - đây là điều mà Phan Minh Đức - quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm 2010 luôn ấp ủ và coi là lẽ sống. Hành trình trở về Việt Nam của Đức luôn có sự đồng hành của rất nhiều bạn trẻ, những người luôn khát khao được cống hiến cho đất nước, đơn giản vì muốn khẳng định: "Tôi là người Việt Nam". Hành trình đó, chúng tôi gọi là “đi để trở về" của những tài năng Việt.

TPHCM mưa lớn giờ tan tầm, nhiều tuyến đường ùn ứ kéo dài

Nguyên Chân |

Cơn mưa lớn xuất hiện vào giờ cao điểm chiều 18.9 khiến kẹt xe, ùn ứ trên nhiều tuyến đường ở TPHCM trở nên nghiêm trọng hơn.

Warning of flash floods and landslides in the northern mountains due to heavy rain from storm No. 2

Khánh Linh |

Due to the influence of storm No. 2 , from July 23 to July 24, the northwestern region and Nghe An commonly experienced rainfall from 50 - 100mm, in some places over 200mm, which can cause flash floods and landslides.

Storm No. 2 caused heavy rain, Hanoi people struggled to move

NHÓM PV |

Storm circulation No. 2 caused heavy rain in the capital Hanoi. This morning (July 23), many people struggled to get to work in the rain in traffic jams.

Heavy rain caused landslides in 15 places on Highway 32

An Nhiên |

Yen Bai - Heavy rain overnight caused landslides at 15 points on National Highway 32 through Mu Cang Chai district, making some sections impassable for cars.