Tết Sum vầy - Mang Tết ấm cho hàng triệu đoàn viên, người lao động

MINH HÀ - HOÀNG XUYẾN |

Theo Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam Nguyễn Đình Khang, sau 10 năm triển khai, đã có hơn 168.000 chương trình "Tết Sum vầy" được tổ chức ở các cấp Công đoàn với hơn 29 triệu lượt đoàn viên, người lao động tham gia với tổng kinh phí hơn 17.000 tỉ đồng.

MINH HÀ - HOÀNG XUYẾN
TIN LIÊN QUAN

Tết sum vầy ấm áp đến với công nhân lao động Nghệ An

QUANG ĐẠI |

Đối với người lao động tham gia chương trình Tết Sum vầy 2024 do LĐLĐ tỉnh Nghệ An tổ chức, những món quà Tết, những phần thưởng là nguồn động viên vô cùng ý nghĩa về cả vật chất và tinh thần, đặc biệt là những công nhân lao động có hoản cảnh khó khăn.

Chợ Tết Công đoàn mang niềm vui lớn đến với người lao động Thủ đô

Minh hà - Hoàng Xuyến |

Đối với người lao động tham gia chương trình Tết Sum vầy 2024, những món quà Tết là nguồn động viên vô cùng ý nghĩa về cả vật chất và tinh thần, đặc biệt là những công nhân lao động có hoản cảnh khó khăn.

Công nhân Thủ đô trổ tài gói bánh chưng trong chương trình Tết Sum vầy 2024

NHÓM PV |

Chiều 21.1, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội tổ chức chương trình Tết Sum vầy- Xuân chia sẻ năm 2024 cho công nhân, lao động trên địa bàn thành phố đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn. Điểm ấn tượng của chương trình là phần thi gói bánh chưng giữa các cụm thi đua của công nhân, lao động.

Kịp thời vá vỡ đê sông tiếp giáp Bắc Ninh và Hà Nội

Đền Phú - Vân Trường |

Bắc Ninh - Đoạn đê bị vỡ khoảng 6m được lực lượng chức năng nhanh chóng vá lại, không gây ngập và thiệt hại cho khu dân cư.

Ukraina nói về kết quả cuộc tấn công tỉnh Kursk của Nga

Thanh Hà |

Ukraina cho rằng, cuộc tấn công của Ukraina vào khu vực Kursk đã làm chậm bước tiến của Nga trong khi phía Nga cho biết đã giành lại 10 ngôi làng.

"Phông bạt" trên Facebook là căn bệnh và cần thuốc chữa

AN NGUYÊN - THÙY TRANG |

Nhiều người bị phát hiện chỉnh sửa hình ảnh, làm giả hóa đơn chuyển khoản để “thổi phồng” số tiền và “phông bạt” trên Facebook nhằm đánh bóng tên tuổi.

Xe bán tải bị nước cuốn trôi, 1 phụ nữ tử vong ở Bình Dương

ĐÌNH TRỌNG |

Ngày 14.9, Công an thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã bàn giao thi thể người phụ nữ đi xe bán tải bị nước cuốn, để gia đình lo hậu sự.

Vụ án La "điên": Bắt nguyên phó chủ tịch huyện ở Thái Bình

TRUNG DU |

Ông Đặng Ngọc Oánh - nguyên Phó Chủ tịch UBND huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình vừa bị khởi tố, bắt tạm giam trong vụ án liên quan doanh nhân La "điên".