Xăng tăng, giá cả tăng, xăng giảm giá không giảm, người dân nghĩ gì?

Minh Hà |

Việc xăng tăng khiến giá cả hàng hóa tăng theo đã là điều trở nên quen thuộc, tuy nhiên nhiều người cũng không khỏi thắc mắc khi xăng giảm giá các mặt hàng vẫn không hề giảm. Báo Lao Động đã có cuộc ghi nhận ý kiến người dân về vấn đề này.

Minh Hà
TIN LIÊN QUAN

Ngày mai, dự đoán giá xăng giảm mạnh, giá dầu tăng "sốc"

Anh Tuấn |

Trao đổi với Lao Động, một lãnh đạo doanh nghiệp xăng dầu  ở Hà Nội dự báo, sau khi giảm thuế bảo vệ môi trường đối với xăng dầu, giá xăng có thể sẽ giảm khoảng 1.000 đồng/lít. Còn dầu có thể sẽ tăng ở mức 1.500 đồng/lít.

Thực hiện giảm thuế bảo vệ môi trường đối với xăng dầu từ ngày mai (1.4)

Phạm Đông |

Từ ngày 1.4 - 31.12.2022, giảm 50% mức thuế bảo vệ môi trường đối với xăng (trừ etanol), dầu diesel, dầu mazut, dầu nhờn, mỡ nhờn. Giảm 70% mức thuế bảo vệ môi trường đối với dầu hỏa.

Ngày 1.4, giá xăng sẽ không điều chỉnh như bình thường, liệu có giảm mạnh?

Cường Ngô |

Ông Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Bộ Công Thương cho biết, trong kỳ điều chỉnh tới (ngày 1.4), giá xăng dầu có giảm hay không còn phụ thuộc vào giá thế giới. Tuy nhiên, có một điểm khác biệt là Liên Bộ Công Thương - Tài chính không điều chỉnh giá như thông thường.

Tàn dư bão Yagi hồi sinh, đang hướng thẳng tới Ấn Độ

Thanh Hà |

Bão Yagi, cơn bão số 3 ở Biển Đông gây thiệt hại nặng nề ở Việt Nam, dự báo mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới, gây mưa lớn ở Ấn Độ trong tuần tới.

Khách Tây xắn tay dọn dẹp đường phố Hà Nội sau bão Yagi

Nguyễn Đạt |

Khi hậu quả của bão số 3 Yagi còn hiện hữu, chương trình tình nguyện dọn dẹp đường phố Hà Nội thu hút sự tham gia của du khách quốc tế và người dân.

Giá vàng hôm nay 15.9: Lỗ nặng tới 2 triệu chỉ sau một tuần

Khương Duy (T/H) |

Giá vàng hôm nay 15.9: Sau một tuần mua vàng, nhà đầu tư trong nước lỗ tới 2 triệu đồng.

Tuyên Quang xét nghiệm nước gấp, nghi vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn

Việt Bắc |

Tỉnh Tuyên Quang đã lấy mẫu nước suối tại một số xã ở huyện (Chiêm Hóa) để xét nghiệm sau thông tin nghi vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở An Giang, Hà Giang, Gia Lai

PHẠM ĐÔNG |

Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang và nhiều cán bộ bị kỷ luật... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (9.9-14.9).