Bác sĩ Bắc Ninh về thủ đô chi viện: Hà Nội có dịch chúng tôi không ngồi yên

Linh Chi - Nhật Huy |

Đoàn công tác tỉnh Bắc Ninh được huy động về huyện Gia Lâm (Hà Nội) để tham gia xét nghiệm COVID-19 diện rộng cũng như nhanh chóng tiêm vaccine cho người dân. Nhớ lại khi Bắc Ninh bùng dịch COVID-19 trên diện rộng, lực lượng y tế Hà Nội đã hỗ trợ cả về nhân lực, vật lực, bác sĩ Lê Duy Hách không khỏi cảm kích và thể hiện quyết tâm hỗ trợ Hà Nội hết mình, góp phần giúp Hà Nội đẩy lùi dịch bệnh.
Linh Chi - Nhật Huy
TIN LIÊN QUAN

Tối 10.9, Hà Nội thêm 11 ca COVID-19, tổng số ca mắc trong ngày là 29 ca

Thùy Linh |

Tối 10.9, Sở Y tế Hà Nội cho biết 11 ca dương tính với SARS-CoV-2 được ghi nhận vào chiều nay có 2 ca tại cộng đồng, 9 ca tại khu cách ly.

Tin nhanh 60s: Số ca mắc trong cộng đồng tại Hà Nội đang giảm dần

NHÓM PV |

Theo Phó Bí thư Hà Nội, cho đến ngày hôm nay 10.9, số ca mắc tại Hà Nội đang có chiều hướng giảm dần, tỉ lệ số ca cộng đồng cũng đang giảm dần.

Phó Bí thư Hà Nội: Không nên, không thể giãn cách và phong toả mãi

Nguyễn Hà - Tô Thế |

Theo Phó Bí thư Thành uỷ Nguyễn Văn Phong, Hà Nội không thể, không nên giãn cách và phong toả mãi. Đây là kinh nghiệm thực tiễn của thế giới và Hà Nội nhận thấy.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.