Bản tin công đoàn: Đề xuất tăng lương hưu mức cao nhất từ 1.7.2024

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn hôm nay có những nội dung chính sau: Tiền lương tăng, công nhân mong được nâng mức đóng bảo hiểm xã hội; Kiến nghị nghiên cứu nâng mức trợ cấp một lần đối với người lao động; Đề xuất tăng lương hưu mức cao nhất từ 1.7.2024; Đoàn viên công đoàn khó khăn được hỗ trợ kịp thời từ kinh phí Công đoàn,...

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Đề xuất tăng lương hưu mức cao nhất, trợ cấp người có công cao hơn 1 bậc từ 1.7.2024

Phương Minh |

Bạn đọc hỏi: Đến thời điểm hiện tại đã có mức đề xuất tăng lương hưu, trợ cấp người có công cùng thời điểm cải cách tiền lương từ 1.7 hay chưa?

Cải cách tiền lương từ 1.7 có làm tăng lương cơ sở của công chức không?

Minh Hương |

Lương cơ sở dùng làm căn cứ tính mức lương trong các bảng lương, mức phụ cấp và thực hiện các chế độ khác theo quy định của pháp luật đối với cán bộ, công chức, viên chức. Vậy cải cách tiền lương có làm tăng lương cơ sở hiện nay là 1,8 triệu đồng không?

Tiền lương của người lao động bao gồm những khoản gì?

Minh Hương |

Tiền lương là số tiền mà người sử dụng lao động trả cho người lao động theo thỏa thuận để thực hiện công việc, vậy tiền lương bao gồm những khoản tiền gì?

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.