Bản tin Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 3.12

NHóm PV |

Theo nhận định từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, do ảnh hưởng từ khối không khí lạnh khô, ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đêm và sáng trời rét. Vùng núi cao ở khu vực Bắc Bộ cần đề phòng hiện tượng băng giá và sương muối.
NHóm PV
TIN LIÊN QUAN

Gió mùa đông bắc mạnh tràn về, thời tiết chuyển biến ra sao?

Thảo Anh |

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia cho biết, sáng sớm nay (2.12), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu khắp các tỉnh Bắc Trung Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ. Ở vịnh Bắc Bộ đã có gió đông bắc mạnh cấp 7, giật cấp 9.

Dự báo thời tiết 2.12: Đầu tuần, miền Bắc gió rét, nhiệt độ giảm sâu

Thảo Anh |

Dự báo thời tiết 2.12, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Tây Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ. Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở Bắc Bộ có mưa vài nơi; các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông.

Bản tin Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 2.12

Nhóm PV |

Theo nhận định từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, khoảng đêm nay và sáng mai 2.12, một bộ phận không khí lạnh tăng cường sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ, phía Tây Bắc Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.