Cảm xúc của các chiến sĩ "mũ nồi xanh" đầu tiên được tiêm vaccine COVID-19

NHÀN CHÂN PHÚC |

Ngày 16.3, 70 liều vaccine COVID-19 đã được Bệnh viện Quân y 175 tiêm cho lực lượng tham gia gìn giữ hòa bình của Bệnh viện dã chiến 2.3 sẽ tham gia làm nhiệm vụ tại Nam Sudan sắp tới. Là những người đầu tiên được tiêm vaccine COVID-19, những chiến sĩ "mũ nồi xanh" không khỏi xúc động.

NHÀN CHÂN PHÚC
TIN LIÊN QUAN

"Vaccine COVID-19 là lá chắn để chúng tôi lên đường sang Nam Sudan"

THANH CHÂN - ANH NHÀN |

Được tiêm vaccine COVID-19 trước khi lên đường đến Nam Sudan, những chiến sĩ "mũ nồi xanh" thấy tự tin hơn để làm tốt công việc gìn giữ hoà bình.

Hình ảnh những chiến sĩ "mũ nồi xanh" đầu tiên tiêm vaccine COVID-19

Anh Nhàn - Thanh Chân |

Sáng 16.3, 70 liều vaccine COVID-19 đã được Bệnh viện Quân y 175 tiêm cho lực lượng tham gia gìn giữ hòa bình tại Nam Sudan.

Chuyên gia chỉ rõ tác dụng phụ thường gặp sau tiêm vaccine COVID-19

An An (Nguồn Video: Tổ chức Y tế Thế giới tại Việt Nam/Bộ Y tế cung cấp) |

Tiến sĩ Soumya Swaminathan, nhà khoa học hàng đầu của Tổ chức Y tế Thế giới, giải thích rõ hơn về các tác dụng phụ thường gặp sau tiêm vaccine COVID-19. Bà cũng cho biết thêm: "Điều đáng mừng là cho đến nay, với khoảng 100 triệu liều vắc xin đã được triển khai trên toàn thế giới chỉ trong hai tháng qua, chúng tôi vẫn chưa ghi nhận dấu hiệu phản ứng hay cảnh báo đáng lo ngại nào".

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.