Cận cảnh hệ thống cống vòm gần 150 tuổi ở TPHCM

Hà Phương - Phan Anh - Thanh Chân |

Hệ thống cống vòm được xây dựng từ năm 1870. Trải qua thời gian dài, có những đoạn cống vòm đã xuất hiện các vết nứt tuy nhiên nó vẫn là hệ thống thoát nước chính cho trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Hà Phương - Phan Anh - Thanh Chân
TIN LIÊN QUAN

Một ngày "ngập trong bùn" của công nhân thoát nước cống ngầm Hà Nội

Nhật Vũ - Thế Quỳnh |

Ngâm mình trong những đoạn cống ngầm hôi thối và bẩn thỉu, tiếp xúc với những loại rác thải, khí độc hại, xác chết động vật…, đó chính là môi trường làm việc hàng ngày của những người công nhân thoát nước đô thị.

Nắp cống lồi lõm “bẫy” người đi đường ở Sài Gòn

MINH QUÂN |

Tại TPHCM, có hàng chục nghìn nắp cống (nắp cống thoát nước, nắp hầm cáp điện, cáp viễn thông...) được lắp đặt dưới lòng đường, trong đó nhiều cái đã bị hư hỏng, kênh vênh.

Cầu Vàm Cống sẽ được khắc phục xong trước ngày 9.7

Minh Hạnh |

Liên quan đến việc một số vị trí mặt đường tại khu vực đường dẫn cầu Vàm Cống phía bờ Cần Thơ bị rạn nứt, đại diện Tổng công ty Cửu Long - Phó Tổng giám đốc Phan Duy Lai khẳng định sẽ khắc phục xong trước ngày 9.7 và do công trình vẫn trong thời gian bảo hành nên chi phí sửa chữa do nhà thầu bỏ ra.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.