Cận giáng sinh, doanh thu tiểu thương phố Hàng Mã đạt 40-50 triệu đồng/ngày

Phương Thảo - Hoàng Xuyến |

Mặc dù còn 2 tuần nữa mới đến Noel, nhưng thị trường bán đồ giáng sinh trên phố Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội) rất sôi động và nhộn nhịp.

Phương Thảo - Hoàng Xuyến
TIN LIÊN QUAN

Du khách, tiểu thương hào hứng tham dự phiên chợ Giáng sinh Đà Nẵng

THÙY TRANG - TRẦN THI |

Phiên chợ Giáng sinh tại quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng năm 2023 với hơn 60 gian hàng đã tạo nên một không gian sôi động dành cho người dân dịp cuối năm. Ngay cả du khách nước ngoài và các tiểu thương tại phiên chợ cũng hào hứng khi tham gia phiên chợ.

Nhà thờ dát vàng ở Nam Định thu hút người dân đến chụp ảnh dịp giáng sinh

Lương Hà |

Nam Định - Nhà thờ Giáo xứ Xương Điền (ở xã Hải Lý, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) nổi tiếng với tên Nhà thờ dát vàng, được thiết kế theo phong cách Gothic, phía bên trong làm hoàn toàn bằng gỗ thu hút nhiều người đến tham quan dịp giáng sinh.

Giới trẻ Hà Nội xếp hàng 30 phút để check in Giáng sinh tại quán cafe

Hồng Diệp - Hiệp Phạm |

Nhiều bạn trẻ sẵn sàng đứng xếp hàng dài hơn 30 phút để có cho mình một bức ảnh check in ưng ý tại các quán cafe trang trí Giáng sinh lộng lẫy ở Hà Nội.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.