Chung tay cùng Báo Lao Động vì "Triệu liều vaccine cho công nhân nghèo"

Lao Động |

Tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp. Với mong muốn toàn bộ người dân Việt Nam, đặc biệt là những người lao động nghèo được tiêm vaccine phòng COVID-19, hãy chung tay cùng Quỹ xã hội từ thiện Tấm Lòng Vàng và Báo Lao Động qua chương trình “Triệu liều Vaccine cho công nhân nghèo".
Lao Động
TIN LIÊN QUAN

Nữ công nhân mong muốn được tiêm vaccine phòng COVID-19

Lương Hạnh |

Chị Nguyễn Thị Thắm (quê ở Bắc Giang) - hiện đang là công nhân Công ty Hoya Glass Disk (Khu công nghiệp Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội) - chia sẻ mong muốn được tiêm vaccine phòng COVID-19.

Những hình ảnh xúc động sau 1 tháng bùng phát đợt dịch COVID-19 thứ 4

Thảo Anh |

Hôm nay (27.5) tròn một tháng từ ngày đầu tiên của đợt dịch COVID-19 thứ 4 tại Việt Nam. Trong một tháng qua, có những hình ảnh, những câu chuyện xúc động về sự hi sinh vất vả của các chiến sĩ áo trắng đã chạm đến trái tim của người dân cả nước. Hãy cùng Báo Lao Động nhìn lại hành trình gian lao, kiên cường ấy.

Những đối tượng F1 nào đủ điều kiện để cách ly tại nhà và thực hiện ra sao?

Thảo Anh - Quách Du |

"Với nhu cầu như hiện nay, việc cách ly tập trung chắc chắn sẽ quá tải. Ngoài việc cơ sở vật chất khó đáp ứng nổi, sự quá tải còn dẫn đến tới nguy cơ lây chéo rất cao. Vì thế việc cách ly F1 tại nhà có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong thời điểm này" - PGS.TS. Nguyễn Viết Nhung (Giám đốc Bệnh viện Phổi Trung ương) nhận định.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.