Công nhân lao động phấn khởi khi bữa ăn ca được đảm bảo dinh dưỡng

PHƯƠNG ANH |

Tại tỉnh Sóc Trăng, năm 2023 có 133/138 doanh nghiệp hỗ trợ bữa ăn ca cho người lao động từ 18.000 đồng/suất trở lên với nhiều hình thức khác nhau. Điều này cho thấy các doanh nghiệp đã nâng cao trách nhiệm của mình trong bảo đảm lợi ích của người lao động, đồng thời thể hiện vai trò của các cấp Công đoàn trong việc giám sát các bữa ăn tập thể.

PHƯƠNG ANH
TIN LIÊN QUAN

Trao quà cho đoàn viên khó khăn tại tỉnh Sóc Trăng

PHƯƠNG ANH |

Ngày 5.2, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh Sóc Trăng tổ chức trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn ở các công đoàn cơ sở trực thuộc.

Cần Thơ thực hiện tốt việc chăm lo bữa ăn ca cho công nhân lao động

MỸ LY |

Cần Thơ - Ngày 31.1, Công đoàn các Khu Công nghiệp và Chế xuất (KCN&CX) Cần Thơ tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4, nhiệm kỳ 2023 - 2028 (mở rộng); Tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Kiến nghị tăng chi cho bữa ăn ca lên 22.000 đồng/suất

Phan Kiên |

Với sự hướng dẫn từ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Yên Bái, cán bộ công đoàn cơ sở (CĐCS) đã đẩy mạnh công tác đàm phán, thương lượng với doanh nghiệp nhằm đem lại bữa ăn ca chất lượng nhất cho người lao động.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.