Cử tri TP.Thủ Đức: Kỳ vọng vào đô thị kiểu mẫu về khoa học - công nghệ

Khánh Linh - Hoài Anh |

Tham dự ngày hội non sông 23.5 để bỏ phiếu bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, cử tri TP.Thủ Đức từ trẻ tới người lớn tuổi đều đặt nhiều kỳ vọng vào đội ngũ lãnh đạo sẽ là những người sáng suốt, đủ tâm đủ tầm để chăm lo cho đời sống người dân ngày một cải thiện. Đồng thời, các cử tri trẻ cũng chung niềm mong mỏi TP.Thủ Đức sẽ phát triển hơn nữa để xứng đáng trở thành đô thị kiểu mẫu về khoa học - công nghệ.

Khánh Linh - Hoài Anh
TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bỏ phiếu bầu cử tại Hà Nội

Tùng Giang - Phạm Đông |

Sáng 23.5, cùng với cử tri trên cả nước, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến điểm bỏ phiếu ở phường Nguyễn Du (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) để thực hiện quyền bầu cử.

Nghệ An: Hơn 2 triệu cử tri đi bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND

QUANG ĐẠI |

Ngày 23.5, cùng với cả nước, trên 2 triệu cử tri Nghệ An tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026.

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái bỏ phiếu bầu cử cùng cử tri TP. Thủ Đức, TPHCM

Khánh Linh - Hoài Anh |

Sáng ngày 23.5, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đã dự lễ khai mạc và bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại khu vực bỏ phiếu số 19, TP. Thủ Đức, TPHCM.

Lào Cai thông tin về nhu cầu, đầu mối hỗ trợ bà con vùng lũ

Bảo Nguyên |

Tỉnh Lào Cai vừa thông tin cụ thể về nhu cầu hỗ trợ người dân vùng lũ và đầu mối tiếp nhận cứu trợ của các huyện, thị xã trên địa bàn.

Dân phố cổ Hội An chưa mặn mà đón khách thuê homestay

Hoàng Bin |

Sau hơn 4 tháng thí điểm mô hình đón khách lưu trú trải nghiệm cùng cư dân phố cổ Hội An, chỉ có 1 hộ dân đăng ký loại hình này.

Ứng phó áp thấp nhiệt đới gần Biển Đông có thể mạnh lên thành bão

Phan Anh |

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NNPTNT) vừa phát đi công điện về việc ứng phó với áp thấp nhiệt đới gần Biển Đông.

Bắt nguyên Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Bảo Lâm

HOÀI THANH |

Cơ quan chức năng vừa bắt nguyên Trưởng phòng và một cán bộ Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) để phục vụ công tác điều tra.

Bão số 3 Yagi - cơn bão khác thường mạnh nhất châu Á năm nay

Thanh Hà |

Bão Yagi gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhiều quốc gia, bao gồm Philippines, Trung Quốc, Lào, Myanmar và Thái Lan, Việt Nam.