Đồi A1 - Điểm di tích nổi tiếng tại Chiến trường Điện Biên Phủ

VĂN THÀNH CHƯƠNG |

Cách đây đúng 70 năm, trên ngọn Đồi A1 tại Chiến trường Điện Biên Phủ đã diễn ra những trận chiến vô cùng khốc liệt kéo dài suốt 39 ngày đêm. Ngày nay nơi đây đã thành điểm du lịch nổi tiếng thu hút hàng vạn khách mỗi ngày.

VĂN THÀNH CHƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Vinh danh 71 tác giả thi tìm hiểu về 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

THANH BÌNH |

Tối 26.4, tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, 71 tác giả đã được vinh danh trong cuộc thi tìm hiểu về 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ và 70 năm Ngày ký hiệp định Giơ-ne-vơ.

Triển lãm hơn 300 tài liệu, hình ảnh Điện Biên theo dòng lịch sử

NHÓM PV |

Sáng 26.4, hơn 300 tài liệu, hình ảnh tỉnh Điện Biên từ thuở sơ khai đã được giới thiệu tại triển lãm trực tuyến “Điện Biên theo dòng lịch sử qua tài liệu lưu trữ”.

500 thiếu nhi hội tụ về Điện Biên để cùng xác lập kỷ lục Việt Nam

THANH BÌNH |

Tối 25.4, tại TP Điện Biên Phủ tỉnh Điện Biên, 500 thiếu nhi đến từ các địa phương trên cả nước đã lập kỷ lục Việt Nam với tiết mục múa xòe chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Đồi A1 - từ nơi máu nhuộm từng tấc đất đến điểm tham quan thu hút vạn người

VĂN THÀNH CHƯƠNG |

70 năm trước, khi Chiến dịch Điện Biên Phủ bước vào giai đoạn quyết định thì Đồi A1 là nơi diễn ra những trận những trận đánh ác liệt nhất. Ngày nay, di tích này đã trở thành điểm tham quan thu hút vạn người.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.