Em bé thứ hai được thông tim trong bào thai đã chào đời khỏe mạnh

THANH CHÂN - NGỌC LÊ |

TPHCM - Em bé thứ hai tại Việt Nam được thông tim trong bào thai chào đời khỏe mạnh lúc 8h15 ngày 29.2 với cân nặng 2,6 kg. Êkip bác sĩ Bệnh viện Từ Dũ và Bệnh viện Nhi đồng 1 đánh giá sức khỏe của mẹ và bé hiện tại ổn định.

THANH CHÂN - NGỌC LÊ
TIN LIÊN QUAN

Em bé đầu tiên ở Việt Nam được thông tim trong bào thai chào đời khoẻ mạnh

Thanh Chân - Ngọc Lê |

TPHCM - 9h17 ngày 30.1, em bé trong ca thông tim bào thai đầu tiên của Việt Nam đã chào đời bằng phương pháp sinh mổ. Bé trai nặng 2,9 kg, khóc to khi chào đời, thở khí trời.

Kịp thời mổ lấy thai và can thiệp tim mạch cứu sống em bé mắc tim bẩm sinh

MINH HÀ - LỆ HÀ |

Các bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Bệnh viện Nhi Trung ương đã thực hiện thành công ca mổ cấp cứu lấy thai và can thiệp phá vách liên nhĩ cấp cứu cho bệnh nhi sơ sinh khi vừa chào đời ở tuổi thai 39 tuần 3 ngày mắc dị tật tim - đảo gốc động mạch.

Không còn phải chấm dứt thai kỳ những em bé mắc tim bẩm sinh

Thanh Hà |

Một thai nhi được phát hiện mắc dị tật tim ở tuần 22, được theo dõi thai kỳ chặt chẽ nhưng lại diễn biến xấu, khiến các bác sĩ phải mổ gấp để cứu em bé vào tuần 35. Trước đây, những ca mắc tim bẩm sinh như vậy, hoặc là gia đình lựa chọn đình chỉ thai kỳ, hoặc là em bé chào đời với thời gian sống chỉ tính bằng giây.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.