Không có nước sạch, nhiều hộ dân ở Vĩnh Long dùng nước từ dòng kênh ô nhiễm

Hoàng Lộc |

Nhiều năm qua, gần chục hộ dân ấp Long Hoà 1, xã Long Mỹ, (huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) không được dùng nước máy vì một số hộ dân khác không cho đường dẫn nước đi ngang phần đất của mình. Vậy là người dân nơi đây mỏi mòn chờ đợi, buộc phải múc nước dưới lòng kênh đang ô nhiễm về sử dụng.
Hoàng Lộc
TIN LIÊN QUAN

Vĩnh Long: Người thả diều vô tư giẫm đạp hoa cỏ, xả rác ven đường

Hoàng Lộc |

Vĩnh Long - Bên cạnh việc giẫm lên cỏ, hoa, nhiều người thả diều còn thải rác bừa bãi, làm mất vẻ mỹ quan đô thị.

Cận cảnh con đường nắng bụi, mưa lầy hơn 10 năm vẫn đang chờ sửa

Hoàng Lộc |

Tuyến đường ấp Phước Hanh B, xã Phước Hậu, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long xuống cấp hơn chục năm nay, nắng thì bụi mịt mù, mưa thì lầy lội, mùa lũ thì ngập bì bõm. Người dân nơi đây mong tuyến đường sớm được sửa chữa để việc đi lại thuận lợi mà không phải tự bỏ tiền túi vá víu một cách tạm bợ như hiện nay.

Vĩnh Long: Khách bức xúc vì giá giữ xe máy tăng vọt

Văn Sỹ - Hoàng Lộc |

Quảng Trường TP. Vĩnh Long được UBND tỉnh chọn là điểm diễn ra chương trình nghệ thuật và bắn pháo hoa chào mừng năm mới. Nhân cơ hội có hàng nghìn người đổ về thưởng thức chương trình, hàng chục bãi giữ xe gần khu vực trên đã thu tiền giữ xe theo kiểu "chặt chém" với giá cao gấp 4 đến lần so với quy định khiến cho nhiều khách gửi xe bức xúc.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.