Kì vọng khu phố trở thành phố đi bộ, ẩm thực tại Quận 7 sẽ hút khách

Chân Phúc - Khánh Linh |

TPHCM - Đường số 11N - Khu cư xá Ngân hàng (phường Tân Thuận Tây, Quận 7) đã được UBND TPHCM chấp thuận thực hiện thí điểm xây dựng Phố đi bộ thương mại - ẩm thực và văn hóa trong 1,5 năm. Trước thông tin này, người dân tại khu phố này đã bày tỏ niềm vui, chờ ngày chính thức triển khai.

Chân Phúc - Khánh Linh
TIN LIÊN QUAN

Hiện trạng khu vực sẽ trở thành phố đi bộ, ẩm thực ở Quận 7

Nguyên Chân |

UBND TPHCM đã có văn bản chấp thuận chủ trương triển khai đề án thí điểm lập phố đi bộ, thương mại - ẩm thực và văn hóa tại khu vực hồ Bán Nguyệt - cầu Ánh Sao Phú Mỹ Hưng (Quận 7).

Diện mạo khu phố được kỳ vọng thành phố đi bộ Bùi Viện thứ 2 ở TPHCM

THANH VŨ |

Mới đây, trong báo cáo của liên danh tư vấn gồm Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn Quốc gia, Viện Quy hoạch miền Nam, Công ty TNHH Không Gian Xanh và Công ty EnCity đã có báo cáo về kỳ quy hoạch chung TPHCM đến năm 2040 gửi UBND TPHCM đề xuất định hướng phát triển khu Bàn Cờ ở Quận 3 sẽ phát triển giống khu Bùi Viện - Phạm Ngũ Lão ở Quận 1.

Chụp ảnh mỏi tay đón Giáng sinh tại phố đi bộ đậm chất châu Âu

Thảo Trang |

Với không gian như “trời Âu” cùng hàng cây thông lung linh mang không khí Giáng sinh, phố đi bộ Carnaby (Thanh Xuân, Hà Nội) thu hút nhiều người ghé đến tham quan, chụp ảnh.

Lý do bà chủ Xuyên Việt Oil chiếm dụng được 219 tỉ đồng

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xuyên Việt Oil bị cáo buộc không nộp 219 tỉ đồng tiền Quỹ Bình ổn giá xăng dầu cho Nhà nước.

Lao động "vây" công ty vì không thể xuất cảnh đi Hàn Quốc

Cường Ngô - Khánh An |

Nhiều người lao động tụ tập vào đêm muộn trước cửa công ty, yêu cầu giải thích vì sao đến thời gian xuất cảnh, họ được thông báo không thể bay sang Hàn Quốc.

Nhiều mặt hàng tỉ USD của Việt Nam băng băng sang đất Mỹ

Cường Ngô |

Trong 8 tháng năm 2024, kim ngạch thương mại hai chiều giữa Việt Nam và Mỹ đạt 87,7 tỉ USD, tăng trưởng mạnh cả ở chiều xuất khẩu, nhập khẩu.

Trương Mỹ Lan khóc và nói sẽ trả tiền cho trái chủ

NHÓM PV |

TPHCM - Tại phiên tòa chiều 23.9, Trương Mỹ Lan bật khóc và hứa sẽ ưu tiên lấy tài sản của mình khắc phục cho các trái chủ.

BTC cuộc thi hoa hậu xin lỗi vì phát ngôn "vui mừng đón bão"

ĐÔNG DU |

Sau khi bị khán giả chỉ trích về phát ngôn tranh cãi, Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2024 Phạm Duy Khánh đã xin lỗi.