Lực lượng quân y hỗ trợ tận nhà F0: "Khi nào bệnh nhân cần là có chúng tôi"

ANH TÚ - KHÁNH LINH |

Những ngày gần đây, hàng nghìn bác sĩ, điều dưỡng, học viên quân y thuộc Học viện Quân y đã tăng cường hỗ trợ TPHCM chống dịch COVID-19. Lực lượng này được chia thành hơn 400 tổ, đến các trạm y tế lưu động ở tất cả quận, huyện và TP. Thủ Đức để tư vấn, hỗ trợ và khám bệnh tận nhà cho các F0 trên địa bàn thành phố.

ANH TÚ - KHÁNH LINH
TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh gần 300 bác sĩ, học viên quân y vào TP.HCM chống dịch

Hải Nguyễn - Phạm Đông |

Gần 300 chiến sĩ Học viện Quân y, chia làm 60 tổ, xuất quân vào TP.HCM tăng cường phòng, chống dịch. Mỗi tổ 2 bác sĩ và 3 học viên sẽ đến nhà thăm khám, chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân COVID-19.

Đưa 1.000 cán bộ, nhân viên quân y theo đường hàng không vào Nam chống dịch

VƯƠNG TRẦN |

Dự kiến sẽ có thêm 1.000 cán bộ, nhân viên quân y và các trang thiết bị được vận chuyển vào Nam chống dịch theo đường hàng không (từ sân bay Nội Bài vào sân bay Tân Sơn Nhất) trong những ngày tới.

Quân y Biên phòng Quảng Trị tham gia Đội cơ động phòng chống COVID-19

HƯNG THƠ |

Trước khi tăng cường cho Đội cơ động phòng chống COVID-19 của Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, các quân y Biên phòng tỉnh Quảng Trị sẽ được tập huấn công tác phòng chống dịch COVID-19.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.