Miền Tây Chào Ngày Mới: Hình thành các điểm dân cư tự phát tại Bến Tre

NHÓM PV |

Cân bằng xuất khẩu lúa gạo và đảm bảo an ninh lương thực Quốc gia; Quốc lộ Nam Sông Hậu xuống cấp; Hình thành các điểm dân cư tự phát tại Bến Tre; Kiên Giang ứng phó mưa bão bằng phương án “4 tại chỗ”; Kiếm tiền triệu mỗi ngày từ việc cào ốc đinh là những nội dung có trong chương trình Miền Tây Chào Ngày Mới hôm nay.

NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

Miền Tây Chào Ngày Mới: Nông dân miền Tây ngậm ngùi bỏ lúa không thu hoạch

NHÓM PV |

TP Phú Quốc siết chặt quản lý du lịch trong mùa cao điểm; Khởi công dự án hạ tầng khu công nghiệp hơn 3.500 tỉ đồng tại Bến Tre; Chợ ở Vĩnh Long chỉ có 2 tiểu thương; Dịch tay chân miệng ở ĐBSCL tăng cao; Nông dân miền Tây ngậm ngùi bỏ lúa không thu hoạch là những nội dung có trong chương trình Miền Tây Chào Ngày Mới hôm nay.

Miền Tây thiệt hại nặng sau đợt mưa lớn và giông lốc diện rộng

PHONG LINH - NHẬT HỒ |

Đợt mưa lớn diện rộng kèm lốc xoáy xảy ra tại khu vực Tây Nam Bộ trong những ngày qua đã khiến nhiều tỉnh, thành vùng ĐBSCL bị thiệt hại nghiêm trọng. Các chuyên gia khí tượng nhận định, mưa lớn ở Nam bộ vẫn còn tiếp tục kéo dài...

Miền Tây Chào Ngày Mới: “Luật ngầm” dồn người bán vé số dạo khó càng khó

NHÓM PV |

“Biệt đội” 16 năm vá đường không công ở Cần Thơ; Miền Tây thiệt hại nặng sau đợt mưa lớn, diện rộng; Phát hiện thêm 14kg vàng trong vụ vận chuyển gần 20kg nghi là vàng; Đường tỉnh ở Vĩnh Long xuống cấp trầm trọng; “Luật ngầm” dồn người bán vé số dạo khó càng thêm khó là những nội dung có trong chương trình Miền Tây Chào Ngày Mới hôm nay.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.