Người dân Đà Nẵng thích thú trải nghiệm không gian ánh sáng bên sông Hàn

Thuỳ Trang - Mai Hương |

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản, không gian ánh sáng diễn ra từ ngày 12.7 đến 23.7 tại Đà Nẵng, sử dụng 500.000 đèn LED và được bố trí theo 3 chủ đề.

Thuỳ Trang - Mai Hương
TIN LIÊN QUAN

Người dân mong muốn đường tranh bích họa ở Đà Nẵng được thay đổi

Mai Hương |

Nhiều người dân phường Mân Thái (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) mong muốn con đường tranh bích họa sẽ được thay đổi, thu hút du khách và người dân đến tham quan, chụp ảnh.

Italy và Pháp gấp rút chuẩn bị cho đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Thuỳ Trang - Mai Hương |

Hiện tại, các thành viên đội Italy và đội Pháp đang gấp rút hoàn thiện những công đoạn cuối để tranh tài trong đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 (DIFF 2023).

Hải quân Hoa Kỳ trải nghiệm làm thợ xây cùng trẻ mồ côi tại Đà Nẵng

Mai Hương - Văn Trực |

Ngày 27.6, Hải quân tàu tuần dương USS Antietam - CG 54 đã có chuyến ghé thăm Trung tâm Nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Mai (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng). Tại đây, các thủy thủ được trải nghiệm trộn hồ, đúc gạch, chơi thể thao cùng các em nhỏ tại trung tâm.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.