Người dân tất bật thu hoạch phương tiện đưa ông Công ông Táo về trời

THẾ ĐẠI |

Sát ngày cúng ông Công ông Táo, người dân làng nuôi cá chép đỏ Thủy Trầm, xã Tuy Lộc, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ càng hối hả, bận rộn thu hoạch cá chép đỏ. Cả làng hiện có khoảng 30 ha diện tích mặt nước, hơn 300 hộ nuôi với tổng sản lượng nửa năm lên đến 40 tấn.

THẾ ĐẠI
TIN LIÊN QUAN

Văn khấn ngày Tết ông Công ông Táo và cách chuẩn bị lễ mới nhất

Đền Phú |

Theo quan niệm dân gian, ngày 23 tháng Chạp (âm lịch) được gọi là ngày Tết ông Công ông Táo lên trời để bẩm báo lại với thiên đình một năm qua của gia chủ. Mỗi gia đình Việt đều chuẩn vị một mâm lễ vật để tiễn ông Táo lên chầu Trời.

Cung ứng 20 tấn cá, chợ Yên Sở tấp nập người mua bán sát ngày lễ ông Công ông Táo

Đền Phú - Phương Anh |

Sát ngày lễ ông Công ông Táo, không khí mua bán cá chép tại các chợ đầu mối trở nên tấp nập, người ra người vào. Mức giá dao động từ 40.000 - 100.000 đồng/kg.

Nhập cá chép giá rẻ 1/3, tiểu thương kỳ vọng lãi lớn mùa ông Công ông Táo

Đền Phú - Phương Anh |

Theo các tiểu thương tại chợ cá Yên Sở (Hoàng Mai, Hà Nội), dù sát ngày ông Công ông Táo nhưng giá cá chép vàng năm nay có phần rẻ hơn năm trước. Nhập vào 1kg còn khoảng 80.000 đồng, loại khác thậm chí chỉ có 40.000 đồng.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.