Người già, phụ nữ cùng góp sức xây cầu giao thông nông thôn ở Sóc Trăng

PHƯƠNG ANH |

Sóc Trăng - Chính quyền địa phương vận động kinh phí xã hội hóa xây dựng cầu giao thông nông thôn, thanh niên trai tráng thậm chí người lớn tuổi cũng góp sức xây dựng cầu còn phụ nữ thì lo chuyện cơm nước. Chính phương châm Nhà nước và nhân dân cùng làm đã có hàng chục chiếc cầu trên địa bàn huyện Mỹ Tú được hình thành từ ý Đảng lòng dân.

PHƯƠNG ANH
TIN LIÊN QUAN

Nông dân Sóc Trăng thu nhập ổn định nhờ trồng cỏ dại

PHƯƠNG ANH |

Sóc Trăng - Từng là loại cỏ dại nhưng nhiều năm trở lại đây cây bồn bồn đã giúp nhiều hộ dân ở huyện Mỹ Tú có thu nhập đều đặn và ổn định. Cây trồng này cũng trở thành đặc sản làm nên thương hiệu dưa chua bồn bồn Mỹ Tú.

Sóc Trăng đầu tư 135 tỉ đồng cho hạ tầng nuôi trồng thủy sản

PHƯƠNG ANH |

Sóc Trăng là một trong những vựa tôm lớn nhất cả nước. Tuy nhiên, ngành tôm của tỉnh đang gặp nhiều khó khăn về hạ tầng, thủy lợi, con giống và giá thành sản xuất cao.

HĐND tỉnh Sóc Trăng thông qua nghị quyết về cát biển

PHƯƠNG ANH |

Sóc Trăng - Chiều 31.5, tại kỳ họp thứ 20 (chuyên đề), các đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh đã thông qua Nghị quyết giao các mỏ cát biển thuộc khu B1 tỉnh Sóc Trăng cho nhà thầu thi công các dự án đường cao tốc và hạ tầng giao thông, đô thị theo cơ chế đặc thù tại Nghị quyết số 106 của Quốc hội thí điểm một số chính sách đặc thù về đầu tư xây dựng công trình đường bộ.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.