TIN LIÊN QUAN

Nữ công nhân nhận 1 lượng vàng khi đạt danh hiệu cây chổi kim cương 2021

Tô Thế |

Hà Nội - Năm nay, trong số 126 hồ sơ tham gia xét chọn giải thưởng "Cây chổi vàng" lần thứ 3 năm 2021, Hội đồng xét chọn đã tìm ra được 29 gương mặt công nhân môi trường tiêu biểu gồm: 16 Giải Đồng, 06 Giải Bạc, 06 Giải Vàng và 01 Giải Kim Cương. Trong đó, giải Kim cương có mức thưởng là 1 cây vàng 9999 và một túi quà Tết.

Khoảnh khắc Lewandowski được vinh danh tại FIFA The Best 2021

MINH TRIẾT (NGUỒN: FPT PLAY) |

Tiền đạo Robert Lewandowski đã vượt qua Mohamed Salah và Lionel Messi để nhận giải "Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm" tại FIFA The Best 2021

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN đánh giá cao nỗ lực của các cấp công đoàn trong năm 2021

Văn THắng |

Sáng 12.1, Hội nghị Ban chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam lần thứ 10 (khoá XII) đã diễn ra phiên họp cuối cùng. Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị chủ tịch Tổng LĐLĐVN Nguyễn Đình Khang đã đánh giá cao những nỗ lực của các cấp Công đoàn trong năm 2021 trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.