Những điều cần "nằm lòng" khi trở thành tân sinh viên

Phương Thảo |

Những năm tháng đại học sẽ trôi qua rất nhanh, vì vậy các tân sinh viên hãy nghiêm túc với mục tiêu và dự định của chính mình. Hãy chuẩn bị tinh thần cho một trang mới cuộc đời và tận hưởng đời sinh viên hết mình.

Phương Thảo
TIN LIÊN QUAN

Bí kíp “sinh tồn” dành cho tân sinh viên trước ngưỡng cửa mới

Phương Thảo |

Bước vào môi trường mới với những áp lực mới khiến không ít tân sinh viên bị choáng ngợp và khó thích nghi ngay. Thấu hiểu điều này, các chuyên gia đã đưa ra lời khuyên giúp tân sinh viên “dễ thở”, tránh phí hoài những tháng ngày rực rỡ phía trước.

Vì sao ngành Khoa học máy tính lại “hot” như vậy?

Trang Hà |

Mùa tuyển sinh năm 2023 ghi nhận, Khoa học máy tính là ngành học đứng đầu bảng các ngành lấy điểm chuẩn cao nhất. Là lĩnh vực đòi hỏi “chất xám” cao, ngành học này bao gồm nhiều thử thách nhưng đi kèm với mức lương hậu hĩnh.

Bật mí ngành học không “hot” nhưng mức lương bất ngờ

Trang Hà |

Nông nghiệp thông minh và bền vững là ngành học hướng tới đào tạo và đóng góp nguồn nhân lực chất lượng cao đủ trình độ quản lý, điều hành chuỗi sản xuất nông nghiệp công nghệ cao. Cơ hội việc làm và mức lương của sinh viên tốt nghiệp ngành học này rất rộng mở.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.