Nỗi lòng công nhân nghèo trong khu nhà trọ tồi tàn, ẩm thấp

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Thuê trọ, làm công nhân tại Khu công nghiệp Lễ Môn, TP. Thanh Hóa suốt hơn 1 thập kỷ qua, nhưng vợ chồng chị Ngọ Thị Huế (ở huyện Thiệu Hóa) chưa bao giờ dám mơ tới có thể mua một căn hộ để ở, lý do là bởi thu nhập của 2 vợ chồng mới dừng ở hai chữ "đủ ăn".

QUÁCH DU
TIN LIÊN QUAN

Cuộc đời éo le của nữ công nhân đến tuổi nghỉ hưu nhưng bị công ty nợ BHXH

Tùng Giang |

Chị Tạ Thị Minh (50 tuổi, thôn Phương Đàn, xã Lê Hồ, hiện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) có hoàn cảnh éo le và là một trong những lao động bị ảnh hưởng quyền lợi do Công ty Cổ phần Dệt 19.5 Hà Nội (Công ty Dệt 19.5) nợ bảo hiểm xã hội (BHXH).

Nữ công nhân môi trường bất ngờ được tặng hoa lúc đêm khuya

Duy Tuấn |

Bình Thuận - Những nữ công nhân môi trường đô thị đang quét rác, quét đường ở các tuyến đường tại thành phố Phan Thiết bất ngờ được các bạn đoàn viên, thanh niên tặng những bó hoa mừng 8.3 khi ngày lễ này đã gần khép lại.

Chạnh lòng nữ công nhân môi trường không dám nghĩ đến ngày 8.3

Phong Linh |

Bám đường làm việc xuyên lễ, đã từ lâu, chị Nguyễn Thị Trúc Ly (Công nhân Công ty cổ phần đô thị Cần Thơ) không dám nghĩ đến ngày 8.3. Thậm chí những ngày này, chị lại vất vả hơn khi lượng rác thải tăng đáng kể.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.