Phim "Gạo nếp gạo tẻ 2" bị chê không hay bằng phần 1: Trung Dũng lên tiếng

ĐÌNH DY - NGỌC LÊ |

Nam diễn viên Trung Dũng - người thủ vai Hải trong phim Gạo nếp gạo tẻ phần 2 đã có những chia sẻ thẳng thắn với báo Lao Động về việc nhiều khán giả cho rằng phim không hấp dẫn và giữ được sức hút như ở phần 1.
Trung Dũng khẳng định phần hấp dẫn của bộ phim nằm ở những chặng tiếp theo của phim. Video: Đình Dy - Ngọc Lê
ĐÌNH DY - NGỌC LÊ
TIN LIÊN QUAN

"Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 tập 7: Hương ôm hận nhà chồng, Hải muốn tự vẫn

ĐÌNH DY |

Tập 7 của phim chứng kiến bi kịch gia đình phá sản, bà Hạ Lan nhận tội và đi tù thay con trai, còn cha con Hải thì được người giúp việc cưu mang giúp đỡ.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 6: Mợ Hương mất cha, Hải nguy cơ ngồi tù cao

ĐÌNH DY |

Những tình tiết diễn ra tại tập 6 của Gạo nếp gạo tẻ được đánh giá là kịch tính nhất từ đầu phim đến bây giờ khi mợ Hương (Thúy Ngân) bị mất cha, trong khi đó Hải (Trung Dũng) dính lùm xùm lừa đảo và có nguy cơ ngồi tù cao.

"Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 tập 5: Mợ Hương mất con, bị chồng đánh tới tấp

ĐÌNH DY |

Ở tập 5 của bộ phim, người xem trải qua cung bậc cảm xúc căm phẫn với hành động của Hải (Trung Dũng) tàn nhẫn với mẹ con Hương (Thúy Ngân) khi nhẫn tâm tráo con, đánh vợ  tới tấp.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.