Rác thải theo sóng nước phủ kín bãi biển ở TP Quảng Ngãi

Ngọc Viên - Thanh Hải |

Thực trạng rác thải phủ kín bờ biển Tịnh Kỳ, TP.Quảng Ngãi không phải chỉ do người dân ở địa phương này tự xả, mà còn đến từ nhiều nguồn xả thải ở thượng nguồn các dòng sông, bờ biển khác trên toàn tỉnh. Vì vậy, bãi rác này rơi vào thực trạng cha chung không ai khóc...

Ngọc Viên - Thanh Hải
TIN LIÊN QUAN

Bờ biển TP Quảng Ngãi thành bãi rác hôi thối

VIÊN NGUYỄN |

Quảng Ngãi - Bờ biển dài khoảng 300m ở thôn An Vĩnh, xã Tịnh Kỳ, TP Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) phủ kín rác thải, bốc mùi hôi thối nồng nặc, trở thành nỗi ám ảnh của người dân khi phải sống chung với rác thải.

Quảng Ngãi: Người dân vùng rốn lũ xây nhà tầng cho gia súc

Ngọc Viên |

Một trận lũ lịch sử khiến hàng nghìn trâu, bò của người dân huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi bị cuốn trôi, chết. Để không trắng tay khi “đầu cơ nghiệp” trôi theo con nước lũ, nông dân ở huyện Nghĩa Hành quyết đầu tư tiền xây “nhà lầu” cho gia súc tránh lũ.

Triều cường đánh sập nhiều nhà dân ở Quảng Ngãi

VIÊN NGUYỄN |

Quảng Ngãi - Triều cường dâng cao, đánh sập nhiều nhà dân ở tổ dân phố Thạnh Đức 1, phường Phổ Thạnh, thị xã Đức Phổ khiến nhiều người mất nhà cửa, sống trong bất an.

Nước biển như màu cà phê ở Quảng Ngãi là hiện tượng bình thường

VIÊN NGUYỄN |

Quảng Ngãi - Hầu như năm nào cũng vậy, từ tháng 9-12 âm lịch, dọc các bờ biển ở khu kinh tế Dung Quất (Quảng Ngãi), nước biển cũng đổi sang màu nâu đen. Theo lý giải của cơ quan chức năng, đây là hiện tượng bình thường.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.