Sao Hàn trổ tài hát dân ca Việt Nam cực đáng yêu

Văn Thắng |

Trong những ngày qua, Siwon (Super Junior) cùng Jaemin (NCT Dream) đã có mặt tại Việt Nam với tư cách là đại sứ của UNICEF.  Đặc biệt, người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ và đang chia sẻ clip màn thể hiện ca khúc dân ca "Hò Ba Lý Quảng Nam" của 2 ngôi sao này cùng với các bạn học sinh.
Văn Thắng
TIN LIÊN QUAN

Vụ đổi 100 USD bị phạt 90 triệu đồng: Xem xét giảm, miễn tiền phạt đối với anh Rê

Trần Lưu - Bảo Trung |

Trước câu hỏi của báo chí xoay quanh những bất thường trong vụ đổi 100 USD bị phạt 90 triệu đồng, ông Đỗ Hoàng Trung - Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông TP. Cần Thơ, tại Hội nghị giao ban báo chí tháng 10.2018, sáng 30.10, đã bật mí về cách thức xử phạt đối với anh Nguyễn Cà Rê...

Tên trộm bất ngờ khi bị nữ chủ nhà tóm gọn bằng công nghệ hiện đại

Cát Tường (T/H) |

Trong video, một cô gái thản nhiên ăn trộm những thùng đồ trước cửa 1 căn nhà. Cô ta liên tục bê 2 thùng đồ ra xe ô tô, mà không biết mọi hành động đã bị camera ghi lại. Thông qua ứng dụng camera trên cửa nhà, nữ chủ nhân đã ngăn chặn kịp thời hành động này.

Jamie Vardy và đồng đội khóc nghẹn tưởng niệm tỷ phú Vichai tại SVĐ King Power

Văn Thắng |

Ngày 29.10, tập thể ban huấn luyện, các cầu thủ của Leicester và gia đình tỷ phú Vichai đã cùng nhau tưởng niệm vị chủ tịch xấu số và các nạn nhân trong vụ tai nạn trực thăng tối 27.9. Tại vòng tròn trung tâm SVĐ King Power, Vardy và các đồng đội đã khóc khi nhớ về những cống hiến của Vichai cho CLB.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.