“Sóng thần” COVID-19: Phải mạnh mẽ để vượt qua

NHÓM PV |

Với những gì mà đất nước như Ấn Độ đang trải qua khi cơn "sóng thần" COVID-19 tràn tới từ sự chủ quan trong việc tụ tập đông người, tổ chức lễ hội, tỷ lệ tiêm chủng thấp và các biến chủng mới… Việt Nam buộc phải nhìn nhận nguy cơ bùng phát dịch ở trong nước có thể tăng cao nếu như không giữ được hệ thống hàng rào phòng thủ.
NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

Đà Lạt tăng cường tuyên truyền phòng dịch COVID-19 dịp lễ 30.4 và 1.5

Thế Yên |

Dịp nghỉ lễ 30.4 và 1.5 sắp tới, trên địa bàn Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng sẽ đón lượng lớn du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng. UBND Thành phố Đà Lạt đang khẩn trương triển khai nhiều phương án đảm bảo cho khách du lịch an toàn, lành mạnh, nhưng không quên phòng, chống dịch COVID-19.

Nghệ An: Phát hiện 1 ca dương tính COVID-19 tại khu cách ly

QUANG ĐẠI |

Sau lần xét nghiệm thứ 3, một người ở chung phòng cách ly với bệnh nhân 2795 (từ Nhật Bản về) vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với virus gây bệnh COVID-19.

Dừng tổ chức lễ hội vào thời điểm này là sáng suốt

Lê Thanh Phong |

Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong quyết định không bắn pháo hoa, Quảng Ninh, Nghệ An đã thông báo dừng bắn pháo hoa dịp 30.4, nhiều địa phương khác cũng đưa ra quyết định dứt khoát dừng tổ chức các lễ hội để hạn chế tối đa khả năng bùng phát dịch COVID-19.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.