Tâm sự nữ sinh viên tình nguyện lên đường vào tâm dịch COVID-19 Bắc Ninh

An An (Nguồn: Bộ Y tế) |

"Tôi cảm thấy tự hào khi được đóng góp một phần công sức nhỏ bé của mình cho công tác chống dịch COVID-19" - Minh Huyền chia sẻ. Cô là thành viên trong nhóm 27 sinh viên của Đại học Y tế Công cộng tình nguyện tới tâm dịch để tham gia lấy mẫu xét nghiệm tại Bắc Ninh.

An An (Nguồn: Bộ Y tế)
TIN LIÊN QUAN

Vì sao người trẻ khoẻ mắc COVID-19 vẫn có thể diễn biến nặng?

Thảo Anh - Đức Thiện |

Theo các bác sĩ, khi mắc COVID-19, bất kỳ ai hay lứa tuổi nào đều có khả năng diễn biến nặng và đều có thể tử vong. Đặc biệt là trong đợt dịch thứ 4, tính chất của biến chủng mới rất nguy hiểm.

Bộ Y tế kiểm tra việc lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 tại tâm dịch Bắc Ninh

An An (Nguồn: Bộ Y tế) |

Mới đây, Bộ phận thường trực đặc biệt của Bộ Y tế hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19 tại Bắc Ninh đã làm việc với huyện Thuận Thành về việc triển khai tổ chức lấy mẫu xét nghiệm trên địa bàn.

Bộ Y tế đã có hơn 200 cuộc trao đổi, đàm phán để mua vaccine COVID-19

Phạm Đông |

Ngành Y tế đã triển khai chiến dịch tiêm chủng với quy mô lớn nhất trong lịch sử của ngành, trong đó an toàn tiêm chủng được đặt lên hàng đầu. Khi nguồn cung vaccine dồi dào hơn, ngành sẽ huy động tổng lực với hơn 10 nghìn cơ sở y tế và hàng vạn cán bộ y tế trong cả nước tham gia chiến dịch tiêm chủng vaccine COVID-19.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.