Tết cận kề, tiểu thương chợ truyền thống TPHCM lâm cảnh chỉ lác đác người mua

NHƯ QUỲNH |

TPHCM – Chỉ còn hơn 2 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán 2024, nhưng hoạt động mua bán trà, bánh, kẹo… tại các chợ truyền thống TPHCM vẫn kém sôi động, người bán không khỏi thấp thỏm vì cảnh “trăm người ngắm, vài người mua”. Nhiều tiểu thương vẫn đang trông chờ tình hình mua bán sẽ khởi sắc hơn vào những ngày giáp Tết.

NHƯ QUỲNH
TIN LIÊN QUAN

Chợ Tết Công đoàn mang niềm vui lớn đến với người lao động Thủ đô

Minh hà - Hoàng Xuyến |

Đối với người lao động tham gia chương trình Tết Sum vầy 2024, những món quà Tết là nguồn động viên vô cùng ý nghĩa về cả vật chất và tinh thần, đặc biệt là những công nhân lao động có hoản cảnh khó khăn.

Chợ nhà giàu nằm ở khu đất vàng TPHCM nhộn nhịp dịp cận Tết

Ngọc Lê - Thanh Chân |

TPHCM - Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán 2024, tại chợ Tôn Thất Đạm (Quận 1), nhộn nhịp người dân và du khách đến tham quan, mua sắm. Đây là khu chợ nổi tiếng ở TPHCM, nằm giữa những tòa nhà cao tầng sầm uất.

Ngắm dàn linh vật rồng ở xứ sở hoa kiểng, cây giống Chợ Lách, Bến Tre

Thành Nhân |

Các nghệ nhân ở xứ sở hoa kiểng, cây giống huyện Chợ Lách (tỉnh Bến Tre) đã cho ra đời các sản phẩm mang hình rồng độc đáo.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.