Thị trường tuyển dụng sôi động, doanh nghiệp tích cực săn lao động sau Tết

Anh Tú - Khánh Linh |

TPHCM - Nhu cầu nhân lực của TPHCM nói riêng và các tỉnh thành phía Nam nói chung đang không ngừng tăng cao ngay sau Tết Nguyên đán và dự kiến kéo dài cả năm 2022 khi dịch bệnh được kiểm soát. Với tốc độ phục hồi kinh tế nhanh và mạnh mẽ như hiện nay thì TPHCM sẽ cần số lượng nhân lực đủ lớn để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp.
Anh Tú - Khánh Linh
TIN LIÊN QUAN

Trở lại sau nghỉ Tết, công nhân mong việc làm, thu nhập ổn định

Bảo Hân |

Sau thời gian nghỉ Tết, nhiều công nhân đã và đang trở lại nơi ở trọ để chuẩn bị bắt đầu ngày làm việc đầu tiên của năm mới. Mong muốn của nhiều công nhân vẫn là việc làm, thu nhập ổn định, có người mong được “âu á” (tăng ca) nhiều hơn để có thêm tiền…

Những ngành "hot" nào tuyển dụng sau Tết Nguyên đán tại TPHCM?

HẠ MÂY |

TPHCM - Sau Tết Nguyên đán 2022, nhu cầu tuyển dụng việc làm tại thành phố rất cao do các doanh nghiệp bắt đầu phục hồi sản xuất - kinh doanh trở lại.

Những ngành nghề nào cần việc làm trong Tết Nguyên đán 2022?

NGỌC LÊ |

TPHCM - Thị trường lao động Thành phố hiện đang có nhiều chuyển biến tích cực với việc gia tăng lao động. Nhu cầu tuyển dụng, cơ hội việc làm cho các lao động lành nghề có xu hướng tăng trong dịp Tết Nguyên đán 2022.

Tập trung đảm bảo quyền lợi và việc làm cho đoàn viên

Phương Linh |

Khánh Hòa - Quyền lợi và việc làm cho đoàn viên, người lao động là một trong số 17 nhiệm vụ trọng tâm năm 2022 được Ban chấp hành LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa thông qua.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.