"Thót tim" các phương tiện vượt ẩu trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Cao tốc Cam Lộ - La Sơn có tổng chiều dài 98,3 km đi qua địa phận 2 tỉnh Thừa Thiên Huế và Quảng Trị hiện có 2 làn xe, không có dải phân cách, nhiều phương tiện lái ẩu, vượt lấn làn, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn nghiêm trọng. Bên cạnh đó, cao tốc này tồn tại những bất cập khiến nhiều người lo lắng khi lưu thông trên tuyến đường này.

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN
TIN LIÊN QUAN

Đề xuất giải pháp hạn chế tai nạn giao thông trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn

ThS, luật gia Phạm Văn Chung - Sở Tư pháp tỉnh Kon Tum |

Vụ tai nạn thảm khốc cướp sinh mạng 3 người trong một gia đình trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn nguyên nhân chính là do tài xế vượt ẩu. Tuy nhiên, nếu nhìn nhận khách quan thì còn có nhiều nguyên nhân khác như việc thiết kế, thi công, quản lý, phân luồng đường cao tốc này còn nhiều bất cập.

Bộ trưởng GTVT chỉ đạo rà soát, khắc phục những bất cập cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Xuyên Đông |

Trao đổi với Lao Động, chiều 20.2, đại diện Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) cho biết, Bộ trưởng Bộ GTVT vừa có chỉ đạo nóng liên quan đến cao tốc Cam Lộ - La Sơn sau vụ tai nạn nghiêm trọng.

Sau tai nạn nghiêm trọng, nhiều xe vẫn vượt ẩu trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn

HƯNG THƠ |

Sau vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên cao tốc Cam Lộ (Quảng Trị) - La Sơn (Huế), bất chấp biển cấm vượt ở các đoạn 2 làn xe, không ít phương tiện vẫn vượt ẩu, nguy cơ xảy ra tai nạn rất cao.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.