Tiêm vaccine COVID-19 cho trẻ em: Cần lưu ý những gì?

NHÓM PV |

Tiêm chủng vaccine ngừa COVID-19 là lá chắn bảo vệ con trẻ trước đại dịch. Việc am hiểu những kiến thức cơ bản về quy trình tiêm chủng trước và sau tiêm đóng vai trò quan trọng, giúp con trẻ có một tâm thế tốt khi tiêm vaccine COVID-19 trong thời gian tới.
NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

PODCAST: Những sản phụ mắc COVID-19 hồi sinh từ 1% cơ hội sống

NGUYỄN LY - HOÀNG MINH |

Bệnh nhân Thu Trinh và Ngọc Hoài là 2 sản phụ mắc COVID-19 đã đứng bên bờ vực tử thần, trong quá trình điều trị vì thiếu máy thở ECMO, nên các thày thuốc đã chia đôi ECMO để cùng nhau hồi sinh một cách kỳ diệu. Theo các bác sĩ trực tiếp điều trị chia sẻ “đó là một phép màu, có lẽ khó có thể xuất hiện ở những lần sau”.

Nhiều ca biến chứng vì làm đẹp sau nới lỏng giãn cách

Nguyễn Ly |

TPHCMSau giãn cách, nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em tại TPHCM tăng cao. Tuy nhiên, để không bị rơi vào ma trận của các cơ sở thẩm mỹ “chui”, người dân cần tỉnh táo nhằm tránh bị tiền mất, tật mang.

Bộ Y tế đang xây dựng Thông tư hướng dẫn giá dịch vụ xét nghiệm COVID-19

Hương Giang |

Bộ Y tế đang xây dựng Thông tư hướng dẫn giá dịch vụ xét nghiệm phát hiện virus SARS-CoV-2, áp dụng với các cơ sở y tế khi thực hiện xét nghiệm cho người bệnh đến khám chữa bệnh kể cả người có bảo hiểm y tế và người không có bảo hiểm y tế.

Hà Nội lên kế hoạch tiêm vaccine COVID-19 mũi 3 cho người dân

Nguyễn Hà |

HÀ NỘI - Ngành y tế Thủ đô sẽ xây dựng kế hoạch tiêm vaccine phòng COVID-19 cho trẻ từ 12-17 tuổi. Sẵn sàng xây dựng kế hoạch tiêm vaccine phòng COVID-19 năm 2022 từ 3 tuổi trở lên, nhắc lại mũi 3, mũi 4.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.